Mini Black dress, Check.
Killer heels, Check.
Sexy hair, Check!
Red lips, Check.
Hotness, big CHECK.
I stared at my reflection before going out of my room.
What can I say? Despite of feeling down I still look like the former PLAYGIRL!
Well I'm no longer a playgirl, but I look like a girl who's about to seduce and collect guys..
But I won't...
I just want to have fun. And I just want to be me.
I'm not doing this because I'm mad at Travis, I'm doing this because I don't want to sulk in one corner because of disappointment.
My girlfriends are waiting for me inside our family car. We decided to have our driver with us because we don't want to drive on the way home. When we arrived at the venue our guy friends are already at the VIP table. We drunk and dance.
"Sissy, upo muna ko, medyo nahihilo na ko." sigaw ni Eunice saakin.
"Ok!" sigaw ko rin pabalik.
"Carrabella uupo na rin ako, baka mamaya may pomorma pa sa baby ko! Maupo ka na rin, wala ka dito bantay sa dance floor, mukhang busy sila Nate."
Napalingon lingon ako para hanapin ang mga kaibigan namin, pero mukhang mga abla sa kanya kanyang buhay. Usually kasi di nila kami pinapayagan mag sayaw kung wala ni isa man sakanila ang nakabantay.
"No I'm ok, I still want to dance!" I said. "Beside I know this guy! He is Andrie, he used to be my classmate!" turo ko sa kasayaw ko.
"Ok, pag may problema you know what to do Carrabella!" he said before hawakan ang kamay ni Eunice at umalis ng dance floor.
Nagpatuloy ako sa pag sayaw hangang sa naramdaman ko na hinapit na ako ni Andrei. Ok lang naman saakin kasi alam kong walang malisya. Saglit palang kaming nag sasayaw ni Andrie nang biglang nakaramdam ako ng braso na pumalupot sa bewang ko mula sa likdo na naging dahilan para mapatingin sa likod ko si Andre. Nanlaki ang mata nya bago itaas ang dalawang kamay at umatras. Bigla akong pumihit paharap sa nagmamay ari ng braso na nakapalupot saakin.
At sino pa nga bang magtatangka? Walang iba kundi ang panira ng araw ko, si Cian.
"What the?" sabi ko sabay tulak sakanya.
Thank goodness he let go of me, but he is annoyingly grinning at me!
Ok na sana ang gabi ko, pero bakit pati ba naman dito iinisin nya ko! do I really have to see him everywhere?!
Sa inis ko ay umalis ako ng dance floor at bumalik sa table namin, akala ko ay susundan nya ako, buti nalang ay hindi kundi baka mapauwi ako sa bahay ng wala sa oras.
Kinuha ko ang shot glass at dirediretsong nilagok ang alak. Buti nalang hinidi Margarita ang laman kundi lagot na naman ako. Wala kahit sino nakaupo sa table namin, nagkalat siguro sila sa kung saan saan. Napadako uli ang tingin ko sa dance floor.
And there he is the PLAYBOY himself is being surrounded by the female population.
Well, what's new? Kahit bago pa naman maging kami dati ni Cian, ganyan na ang hatak nya sa kababaihan. I wonder if he went back to being a PLAYBOY when we broke up?! Pero mukhang obvious naman ang sagot. He will always be the playboy.
BINABASA MO ANG
Art of being a Player...
RomanceSi Cian, a certified Playboy, walang sineseryoso, para sakanya love is just a game, those who believe are fools. Si Carra, certified Playgirl, hindi naniniwala sa serious relationship, for her all guys are the same so why not play with them. But wha...