CIAN’S POV
Seriously?! What happened back there?!
Kanina when Carrra left the room I decided to follow her, nakita ko kung pano sya hinarang ni Jace, yung Captain ball ng soccer, and I got irritated when she agreed to have lunch with him! Lahat nalang ban g mag aaya sakanya na maglunch tatanggapin nya?! Kaya sya nabrand as PLAYGIRL eh! Pasaway!!
Anyway, I followed them sa café, ayun nakita ko kung pano magdidikit ang lokong yun kay Carra! Akala mo boyfriend sya kung mag asikaso! Asar na asar na ko kasi mukhang enjoy na enjoy naman ni Carra. Then suddenly, I saw Missy, sya yung Campus princess last year, at sya din yung walang ginawa kundi magpapansin saakin.
Hmnnn… may silbi ka rin pala…
“Hey Missy”
Napalingon sya, halata na nagulat sa pagtawag ko sakanya. Pero yung gulat nya napalitan ng saya.
Ngumiti ito.
“Yes?”
“Want to have lunch with me?”
Nanlaki ang mata nito, at bigla nalang kumapit sa braso ko.
“Sure!” excited na sabi nito.
Tamang tama naman, dahil biglang dumating ang mga friends ko, kaya sabay sabay kami pumasok sa Café.
Actually the plan is, magpapansin kay Carrra, para Makita nya kung gaano ako ka popular sa girls, and I want to see her reaction pag nakita nya na may kasama ako, although ilang beses narin naman nya nakita na may kasama akong ibat ibang babae.
At din a ako nagulat ng bigla itong lumapit sa table namin, and the weird part is, parang biglang tumigil yung oras nang Makita ko syang nasa harapan ko. Ewan ko ba, pero when I saw her smiling at me natulala nalang ako, she is really hot! She is really Gorgeous, bagay na bagay sakanya ang tawag kong Gorg.
Shit!! What’s happening with me?! I have never been this affected when it comes to girls, I mean come on, ang dami daming babae sa mundo, maybe magkakaiba lang yung ganda nila pero pare preho lang sila for me kaya immune na ako sakanila, pero bakit kay Carra nagre-react ako ng ganito?!
Nang mag eskandalo si Missy ay cool na cool lang si Carra, halatang may pinag aralan, naka smile lang sya kahit kung ano ano ang sinasbi sakanya ni Missy. Syang yung tipong hindi magpapakababa para sa isang bagay because she knows that she’s better than that. And because of that, she amused me more than ever. She is different from all the girls that I’ve met, she is SOMETHING.
CARRA’S POV
It’s been a month simula ng lumipat ako ng school, ay araw araw nalang nakakatanggap ako ng kung ano ano galing sa mga boys, palagi nalang puno ang locker ko ng love letters, seriously? Love letters?! Uso pa ba yun?!
Everyday din, iba iba Yuma yaya saakin maglunch, pag dating ko palang ng parking may sumasalubong pa saakin para bitbitin mga gamit ko, pati narin pag pauwi na ako.
At sa halos isang buwan na yun, nakita ko kung gaano ka PLAYBOY si Cian, halos araw araw din iba’t ibang girls kasama nya, at nakita ko rin kung gaano magkandarapa mga babae sakanya at kung paano sya iyakan!
Hmnn, naiiinip na ko, parang walang progress yung mission ko, dapat kumilos na ako, I’ve got to do the next step…
Let them chase you.
Cian Collin's you'll be chasing me soon...
like it or not!!
BINABASA MO ANG
Art of being a Player...
RomanceSi Cian, a certified Playboy, walang sineseryoso, para sakanya love is just a game, those who believe are fools. Si Carra, certified Playgirl, hindi naniniwala sa serious relationship, for her all guys are the same so why not play with them. But wha...