The Chase

593 11 1
                                    

Ilang araw ko ng iniiwasan si Cian.

Nagpapamiss muna ako! syempre kailangan yun eh!

Para di nya ako i take for granted!

Tama naman ako diba?!

Tsaka rule number 2 na ko!

He has to chase me!

Now or never!!

And i know nakakahalata na sya, paano everytime na magkakasalubong kami umiiwas ako. everytime na mag aaya sya na lumabas at mag hang out kasama na friends nya- ay madami akong excuse. Pero pag iba nag aya saakin isang mabilis na oo ang sagot ko.

Pero nakakaasar ha! kasi mukhang di sya ganun ka affected, kasi everytime na tatanggi ako, pagkalingon ko ayon may kasama nang iba! Tsss!! PLAYBOY talaga!

Hindi pwede to!!!!

I have to think!! grrrr! inis!!!

CIAN'S POV

Nakakahalata na ako ah!

Yung babae na yun grabe makaaiwas! Kala mo may sakit akong nakakahawa! Samantalang yung ibang girls naman nagkakandarapa sa paghabol saakin, tapos sya ganun!

Badtrip!!

Ano bang problema nya?! Nakakainsulto na ha!

Kahapon inaya ko sya maglunch, but she declined because according to her, 'she's not hungry', but when i went at the Cafe, she was there eating with the president of the student council!

Everyday she's with different guys, mayayaman, gwapo at kilala sa Campus. Bakit pa nya kailangan sumama sa mga yun eh nasasakin na katangian ng hinahanap nya.

I'm rich, famous and Handsome! San pa sya!!

O diba package deal na ako?!

Sya pa choosy?!

Ok! Fine! May karapatan sya maging choosy kasi like me she's rich, famous and gorgeous, she is undeniably hot! Yun nga yung kinakaiinis ko, kasi she's the new Campus Princess and yet di ko man lang sya makuha, parang ang hirap nyang abutin. pero pag ibang guys go sya kaagad!

nakakainsulto kaya ng pag kalalaki ko!

Biruin mo, ang sikat na sikat na si Cian Collins, di maka-score sa female version nya-which is Carra nga!!

Humanda ka sakin Carra! wala ka ng ligtas! sisiguraduhin kong di mo na ko maiiwasan!

 CARRA’S POV

It’s been a month simula ng lumipat ako ng school, at araw araw nalang nakakatanggap ako ng kung ano ano galing sa mga boys, palagi nalang puno ang  locker ko ng love letters, seriously? Love letters?! Uso pa ba yun?!

Everyday din, iba iba Yuma yaya saakin maglunch, pag dating ko palang ng parking may sumasalubong na saakin para bitbitin mga gamit ko, pati narin pag pauwi na ako.

At sa halos isang buwan na yun, nakita ko kung gaano ka PLAYBOY si Cian, halos araw araw din iba’t ibang girls kasama nya, at nakita ko rin kung gaano magkandarapa mga babae sakanya at kung paano sya iyakan!

Hmnn, naiiinip na ko, parang walang progress yung mission ko, dapat kumilos na ako, I’ve got to do the next step…

CIAN’S POV

“Hey Carra” I said.

Finally naabutan ko rin sya, or should I say na-corner ko rin sya.

“Hey.”she said then she smiled, the smile that can shake your world.

Art of being a Player...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon