Cian and Travis

450 15 0
                                    

Hi! Promote ko lang yung isa ko pang story: CRIMSON AND BLUE (her diary).

__________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

JAMES POV

Boring… super. Bigla ko tuloy namiss si Eunice. And speaking of Eunice nasan na kaya sya? Malapit nang mag start ang class and yet wala parin sila ni Carrabella.

Nakapangalumbaba ako dito sa table ko habang si Luke naman ay tahimik na nag da-drawing. Si Shawn naman ayun nakikipag flirt na naman sa mga classmates naming, while si Cian ay kausap si Ashley, mukhang nagkabati na yung dalawa. I can’t believe na basta nalang pumayag si Cian na makipagbati sa babaeng yun, alam ko naman na sya ang pinakagusto ni Cian sa lahat ng ka-fling nya, pero we don’t like her, she's a major BITCH! Masyadong bilib sa sarili, di ko nga alam kung paano sya natatagalan ni Cian, andami na nyang naaway na kafling ni Cian, eto namang si Cian di nakikialam at hinahayaan lang si Ashley minsan nga nagtataka ako kung ano ba talaga ang tumatakbo sa isip ni Cian.

“Let’s go to my place later after class?!” sabi ni Ashley kay Cian sabay hawak sa braso nito at nakangiting abot tenga.

“Fine.” Walang reaksyon na sabi ni Cian.

“Hey, why so cold? Don’t tell me galit ka parin saakin? Nag sorry na ko right?! O baka naman mas preferred mo sa  condo mo tayo?!”

“Sa condo mo nalang Ashley, then magdadala ng “FOODS” si Cian!” natatawa kong sabi.

“Bakit may “BULALO” ba sa Condo ni Ashley?” gatong ni Shawn.

“Alin yung sinisipsip o yung cup noodles?” sabi ko naman.

Nagtawanan kami, pati na ang mga nakakarinig saamin mga nakitawa rin, while si Cian,mukhang nagpipigil matawa .

Paano ngayon kasi kasagsagan ng balita about dun sa isang actor ni SInet-up sa Condo, tapos nakisabay pa yung si kuyang lasing sa balita na bumibili ng bulalo pero noodles ang binigay sa kanya, laughtrip lang ang reaction ni kuyang lasing na nakuhanan ng CCTV.

“Shut up you jerks!” naasar na saway ni Ashley pero patuloy parin sa tawanan ang lahat at di sya pinansin. Kaya nagulat ako nang isa isa silang nagtigilan sa pagtawa at napatingin sa may pinto ng classroom. Napatingin ako sa rason ng pagtigil sa tawanan ng lahat. Si Carra, nakatayo sa tabi ng pinto, dahil sa mahangin sa labas nililipad yung mahaba nyang buhok. She’s wearing an aqua green skater skirt ang a yellow midriff, wag kayong magtaka kung paano ko nalaman ang tawag sa suot nya, may kapatid kasi ako na babae na walang ginawa kundi isama ako pag nag-sashopping sya.

Taas noo syang naglakad papunta sa upuan nya, she walks like a princess as if she has a crown on her head. Then she stopped infront of Ashley, napatingin ako kay Ashley nakataas ang kilay nya na nakatingin kay Carra, while si Carra naman ay nakapoker face kaya ang hirap basahin.

“Excuse me, I think you’re sitting at the wrong chair.” sabi ni Carra.

“Says who, this is my chair!”

“Well that was before you went away, and when you were away that chair became mine.”no reaction parin na sabi ni Carra.

“Then I’m claiming it back.”

“We’ll then it’s not my problem anymore cause I’m not giving it back, so get off my chair or else you will not like what I will do to you, I told you should know when to back off specially when I’m not in the mood.” poker face parin na sabi ni Carabella

“I’m so scared!” nang aasar na sabi ni Ashley.

“Ashley I think you should find another chair.” Sabi ni Luke na nakatayo na sa tabi ni Carrabella.

Art of being a Player...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon