The first kiss that he got from me

395 11 0
                                    

(CARRA'S POV)

“Hey Gorgeous!” bati ni Cian na biglang sumulpot out of nowhere.

“Hey!” I said while smiling sweetly.

“You look hot in that dress of yours.” He complimented me.

“I know!” mabilis kong sabi and he chuckled, amusement is written in his face.

I am wearing the dress that my grandparents had bought me, it’s a simple black dress above the knee made of expensive fabric, na tinernuhan ko ng flat black boots. Yung hair ko nakabun na medyo magulo kaya ang sexy na tingnan, then I have my gold and black danglings.

“Let’s go baka malate tayo.” He said then pasimpleng inakbayan nya ako. I just let him…kasi I know matagal na nyang gustong gawin yan..so pagbigyan! Para narin masmadali syang mafall saakin..besides I love the looks that we’re getting from the students who are passing by. Yung iba napapahinto para tingnan kami, yung iba nanlalaki ang mata and some of them are almost gaping at us .  They really looked surprised and shock. Bukod sa Cian and I look good together, we cannot deny the fact that the two of us are the infamous PLAYERS. Tapos ngayon magkasama kami, acting like a real couple, who would have thought na mangyayari ito.

Yes, I accepted his proposal and he seemed happy about it, sabi nya di daw ako magsisisis. Oo naman dahil I’ll make sure na sya ang magsisisi sa proposal nyang ito.

After naming mag usap sa sasakyan nya after his “PROPOSAL” ay hinatid na nya ako sa bahay, then that night we texted and even talked over the phone. We chatted a little and flirted a little, siguro para alisin na rin yung awkward feeling dahil di naman normal na relationship ang pinasukan namin. We even agreed to change our facebook status na “in a relationship” gusto kasi naming malaman ang reaksyon ng mga schoolmates namin..alam mo naman pareho kaming bored sa buhay kaya lahat ng mapagkakatuwaan gagawin namin.

Today is our first day as an official couple; and he is right..this is fun lalo na ang Makita ang mga epic reaction ng mga nakakakita saamin.

When we entered inside our room, all eyes followed us and we just smiled at them like nothing happened. Walang nag balak magsalita sakanila,basta nakatingin lang sila at para bang hindi na humihinga. Nauna akong naupo sa chair ko, sa subject na ito hindi kami magkatabi ni Cian, sakabilang side kasi sya nakaupo kaya nga I was a bit surprised sa ginawa nya.

“You.. move palit tayo ng chair!” maangas na sabi ni Cian sa seatmate ko.

“Huh? P-pero dito ang assigned seat ko..tsaka gusto kong katabi si Carra…”

“Wala akong pakialam sa pinaglalaban mo, just move and stay away from my girlfriend!” inis na sinabi ni Cian na kinataas naman nang kilay ko.

Dali dali naming umalis yung seatmate ko at naupo si Cian. I heard gasps around us nagulat sila na marinig na sa mismong bibig ni Cian ang salitang “GIRLFRIEND”.

“You’re bad.” Tukso k okay Cian.

“Only to those guys who’s trying to make a move on you.” He said while grinning.

“Kala ko ba we can still date others?” magkasalubong ang kilay na tanong ko.

Nilagay nya yung braso nya sa likod ng sandalan ko, so mukha syang nakaakbay saakin.

“Yes we can but I’m going to get rid of all those guys na ide-date mo para wala ka nang makadate kundi ako.” Nakangisi nyang sabi.

“Huh?! Let see it then..” nakangiti kong sabi na para bang naghahamon.

“I’m serious Carra..”

“No problem as long as I can do the same to your flings.” I said with excitement and I heard him chuckled.

 "Ok let's see kung sino ang mas matatag..ang mga admirers mo o mga ka-fling ko?" he said then he smirked at me.

Lumapit ako sa kanya, nilagay ko yung kamay ko sa may balikat nya at kunwaring hinagod yun ng dahan dahan..yung tipong kunwari may dumi yung damit nya kaya pinagpag ko. since he is wearing a black fitted long sleeve magmumukhang wala naman talaga akong inaalis, but still I continue what i'm doing. While doing it I'm looking at him and he is looking at me too, we are facing each other so closely that i can almost see him staring at my lips.

"Make sure na hindi mai-intimidate ang mga kafling mo sakin, remember..your Girlfriend is Carra, the girl that every guys wants to have..." I wisphered a him then I kiss his cheeks yung malapit sa gilid ng lips nya. Nanlaki ang mata nya sa ginawa ko, that was the first kiss that he got from me.

"Oh my God." rinig kong sabi ng isang classmate namin na babae.

Then nangingiting umayos ako ng upo, I flipped my hair and winked at Cian who's still under my spell.

_________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Art of being a Player...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon