Single Message

301 8 0
                                    

TravisTheodore : Relationship Request.

Halos matawa ako ng Makita sa notification ko ang relationship request ni Travis.

We've been a couple for several months pero ngayon lang sya nag ask ng Relationship request.

Inaccept ko ang relationship request nya, then nag surf muna ko sa net. After 30 minutes nagbrowse uli ako ng facebook at nagulat ako dahil ang daming notification. Ang relationship status namin ay may 1,012 likes and 507 comments. Sinubukan ko basahin ang ilan sa comments.

Congrats!! Bagay kayo!

Hala paano na si Cian?!

Omg so totoo balita na kayo na?!

Akin ka nalang Travis! Carra bumalik ka na kay Cian mas bagay kayo!

Perfect Couple!!

Cute!!

Kaingit!


Naiiling nalang ako habang nagbabasa ng comments, iba iba sila ng opinion may iba masaya may iba halos mang away na..

Binisita ko ang facebook ni Travis, at nagulat ako ng Makita kung ano ang cover pic nya at DP.

Ang DP. Nya ay ang picture namin dalawa na nakangiti ako sa camera habang sya naman ay nakaakbay saakin at sakin nakatingin. Habang ang cover photo naman nya ay ang picture ko na kinunan nya ng bumisita kami sa isang beach sa California. Nakaputing dress ako doon at may bulaklak sa gilid ng tenga. Nakatingin ako sa malayo at nakangiti, halatang stolen shot.

Halos mamula ang mukha ko ng Makita na inabot na naman ng thousand ang likes, pati comments ng dalawang pictures. Naisipan ko uli basahin ang ilan sa mga comments,nang mahagip ng mata ko ang pangalan ni Timothy ay nagdecide ako na yun nalang ang basahin.

TimothyBlake: Dude halatang in love na inlove ka sa kapatid ko ah!

Shawn_Stewart: Dude! You look like a sick puppy who's so in love with my bestfriend!

Coreen Addison: Omg! Travis you are so sweet! @Timothyblake Dapat pic ko rin ang cover photo mo!

Master Nate is my name: Awww you are so corny dude! Pero kung masay si @CarraAmethystFerrer go lang ng go!

LukeBradford: Don't make her cry Dude, or I'll hunt you!

Eunicepretty:That is so sweet of you @LukeBradford!! Don't worry pag pinaiyak nya sissy namin, ako mismo hahunting sakanya!

JamesaltaireMadrigal.: @Eunicepretty babe sasamahan kita sa paghunting! LOL

Corren Addison: Don't be so Negative guys! Travis is so in love with my Sissy he will never hurt her!

Shawn_Stewart: Di porket in love di na sasaktan..nangyari na before yan..you know what I mean guys..

TimothyBlake: ok that's enough guys, wag natin dito pag usapan yan..


And that's the end of their convo, puro mga comments nang classmate namin at schoolmates, yung iba di ako familiar sakanila. Ang dami naman kasing friends ni Travis, masyado kasing friendly!

I know what Shawn meant, he is referring to Cian. Cian used to love me, and yet no matter how much he loved me he still was able to hurt me, big time!

Art of being a Player...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon