Carra's POV
Hmnn... san ko kaya sya unang hahanapin?
Nagdecide kami ni Eunice na maghiwalay para hanapin ang 'Infamous playboy' no other than Cian Collins himself. Tutal maaga pa naman kami for our first subject. Kagagaling ko lang sa Engineering Building para hanapin sya, pero unfortunately di ko sya nakita, masyadong malaki ang bldg. na yun at mahirap maghanap. Buti nalang narininig ko sa mga girls na nagku-kwentuhan na hindi raw nagpupunta ng ganun kaaga sakanyang bldg. si Cian dahil tumatambay pa ito. Ang tanong ay kung nasan ang kanyang tambayan?!
"Hey, Michelle san ang punta mo?" sabi ng isang babae na nakasandal sa pader ng Administration bldg.
"San pa?, edi sa tambayan nila Cian." sagot naman ng isa.
Napahinto ako sa paglalakad ng marinig ko ang pangalang Cian.
Sya kaya yung Cian na tinutukoy?!
Namula yung mukha ng tinatawag nilang Michelle.
"A-alam nyo naman na hindi buo ang araw ko pag di sya nakikita diba?!" mahinhin na sabi ni 'Michelle'.
Nagtawanan ang mga kasama niya.
"Sige samahan ka na namin, gusto din naman makita PAPA Cian eh!"
Napasimangot si 'Michelle'.
"Wag mo nga syang Tawaging 'PAPA'!.
"Why not?! hindi naman porket dead na dead ka sakanya, ikaw lang ang may karapatan magpantasya?! Besides, no one owns him."
"Ah basta, wag mo syang tatawaging PAPA!"
O-M-G! talagang pinag aawayan pa sya ng mga babae huh.. lakas talaga ng kamandag nya. Haaayy.. kung hihintayin ko tong si Michelle na magpunta ng tamabayan nila Cian baka abutin pa ako ng syam- syam. Eh mukhang mag aaway pa sila ng mga friends nya eh!
Makaalis na nga! Mag sasariling sikap nalang ako sa pag hahanap.
Hindi pa man ako nakakalayo ay narinig ko na naman ang pangalan ni 'Playboy'.
"He is so hot talaga! grabe muntik na akong himatayin ng ngitian nya ako kanina!"
"Ako rin, kininditan pa nya ako!" kinikilig na sabi pa ng isa.
"Kung wala lang akong class ngayon, di ako aalis dun sa Liberty park, kahit nakaupo lang ako sa ilalim ng puno basta natatanaw ko sya, ok lang!"
Bingo! Liberty Park.. dun ka lang pala nagtatago huh..
Wait for me Cian Collins...
Here I come!
Excuse me? I'm lost, where can I find Liberty park?" i asked sweetly.
The guys just stared at me. They were joking around before i approached them.
And now, it's like they've lost their tongues..
Can't blame them, no one can resist my beauty.
"Ahmn.. Hello?!" i said as I snapped my fingers.
Ayun mukhang mga natauhan. nagkanya kanyang salita, mga nauutal pa... kanya kanyang turo ng direksyon, iba iba...
Wala kaya akong naintindihan sa sinabi nila.
And I'm getting irritated!
"Boys.. kalma lang... wala akong maintindihan." malambing kong sabi.
Hindi ko pwedeng ipakita yung pagkaasar ko,.
Instead dapat lalo pa akong maging nice and sweet sakanila.
BINABASA MO ANG
Art of being a Player...
Lãng mạnSi Cian, a certified Playboy, walang sineseryoso, para sakanya love is just a game, those who believe are fools. Si Carra, certified Playgirl, hindi naniniwala sa serious relationship, for her all guys are the same so why not play with them. But wha...