[If you can't handle the stress of this story, you can skip this and proceed on the next story. Okay lang naman kung gusto mo ito i-skip. You can read La Grandeza Series in no particular order!]
Habang binabasa ko ang mga comments, nababastusan ako sa karamihan. Ang dami-daming spoiler sa comment section, at ang pinupunto ay ang Wakas. Na ganto ganiyan daw si Evan...
Sa pagbabasa ng story na 'to kailangan mo ng malawak na pang-unawa. Don't decide for the story. Let the story flow itself. Lahat tayo ay nagtututo o nag-go-grow bilang tao. Gano'n ang mga characters ko dito... hindi sila perfect. Hindi nila kailangan maging perfect.
I'm revising this to clarify a lot of lapses, for a better comprehension. Bago natin husgahan ang mga pangit na ugali ng mga tao sa paligid natin, hayaan muna natin silang matuto sa mga pangit nilang mga ugali.
Kung binasa niyo ang Wakas, huwag kayong mag-aalala dahil aayusin ko 'yon lalo para maintindihan niyo lalo 'yung POV ni Evan. It's not a good thing too that you guys are starting to read it from there tapos do'n niyo lang binase ang judgment niyo kay Evan.
Baka naman kasi hindi niyo tinapos 'yung Wakas. Nasa bungad lang kayo. Kung gusto niyo ng spoiler? At excited kayong malaman ending, sa dulo ng Special Chapter kayo magbasa.
Don't spoil anything from the comment section. Nakakabastos siya sa akin bilang nagsulat nito at sa mga nagbabasa pa lang. You're not in the right place to do that. At ang mga spoiler pa ay puro halatang bungad lang ng Wakas.
Let the story flow itself. Don't decide for the story. Let the CHARACTERS GROW. Understand EVERY, EVERY PERCEPTION.
— Let me also leave this: May mga pangyayari sa buhay natin na kahit naka-move na tayo ro'n kapag naalala natin kung paano tayo naapektuhan no'n... somehow bumabalik yung feelings. PERO HINDI IBIG SABIHIN NO'N na hindi na natin pinapahalagahan 'yung present natin. Na wala na tayong pakialam sa nangyayari ngayon. Or the concept na "ay apektado pa rin, hindi pa nakaka-move on." No, kahit naka-move on ka na maapektuhan ka pa rin no'n kapag naalala mo. Nakaka-move on ka sa pangyayaring 'yon, pero yung memories no'n at 'yung pakiramdam na naidulot sa 'yo no'n ay hindi mo malilimutan.
I just hope that before you start reading this story, make sure you are ready. If not, don't stress yourself. Kung hindi ka fan ng masyadong flawed na characters at based on reality na story, hindi ito para sa 'yo. I don't write magical love story.
BINABASA MO ANG
Oblivion Sea (La Grandeza Series #1)
RomanceTulad ng sinasabi ng nakararami, panatilihin ang mga mata sa kung ano ang nangyayari ngayon at hindi sa nangyayari noon. Ngunit paano kung ang nakaraan ay muling bumalik para maging kasalukuyan? ______ Living in a glamorous family, Reganne Quinn Nov...