"Shit Nona! Baka hindi pa ako maka-graduate ay may award na agad ako!"
I moaned, It's my only answer when he kissed me on my neck. Kanina lang ay napaiyak ako sa sakit pero ngayon ay napapaiyak na ako sa sarap. Kung kanina lang din ay nakaupo lang kami, ngayon ay nakahiga na kami. Walang may pakialam kung madumihan.
Mas lalong bumilis ang pagkilos ni Loren. Napapikit siya habang kagat-kagat ang labi. Napahawak ako sa tiyan ko dahil parang may kung ano na masarap na lalabas.
"Ah!" Loren groaned. "Northen! Sorry!" Hindi ko matiyak ang sinasabi niya dahil maya't-maya lang ay naramdaman ko na ang mainit na likido na pumasok sa akin.
Loren moved inward, inuubos lang niya ang likido na yun sa kanya. Pagkatapos nun ay napahiga siya sa akin. Binaon niya ang kanyang mukha sa leeg ko. Ang bilis ng tibok ng puso naming dalawa dahil sa dala ng pagod. Lupaypay ang kamay ko na nasa likod niya nakayakap. Ang bilis ng paghinga ni Loren.
"Let's go home?" Ang sabi niya sa akin. Tumango ako.
Hinalikan niya muna ako sa leeg, pisngi at sa labi pagkatapos ay umalis na siya sa pagkakapatong sa akin. Tinulungan niya akong makaupo. Inayos niya ang buhok ko dahil hindi na ito maayos. Hindi ko alam kung ano ang uunahin ko. Tumingin sa akin si Loren. Napansin niya siguro na hindi ako makapag-isip ng maayos. Naangkin lang niya ako, nawala na ako sa sarili.
"Paki, paki-abot nga ng tote bag ko." Mahina kong sabi sa kanya. I cleared my throat.
Mabilis naman siyang inabot ang tote bag ko at kinuha ko ang tissue. Sinilip ko ang ibabang bahagi ko. Naghahalo ang dugo at ang likido ni Loren sa akin.
"Let me." Inagaw niya bigla ang tissue at siya na ang nagpunas sa ginawa namin.
Namula ang aking pisngi sa hiya. Marahan ang pagpunas niya para matanggal ang dumi. Kumuha pa siya ng panibago at pinunasan ulit ang akin. After that, he kissed my forehead at tinulungan akong isuot ang panty ko. Huminga ako ng malalim ng magsuot na rin siya ng damit. Yung bra ko ay kinuha ko na nasa ilalim ng upuan.
"Need help?" Tanong niya sa akin nang magsuot ako ng sapatos. Tinignan ko muna siya saglit. Tumango ako dahil kailangan ko talaga ng tulong. Nanghihina pa rin ako.
Tinulungan niya akong maisuot ang sapatos ko. Naglakad na kami paalis sa rooftop na yun. Tinapon ni Loren ang tissues na siyang ebidensya na hindi na ako virgin. Sinuklay-suklay ni Loren ang aking buhok para maayos. Ganun din sa kanya. Sinuklay din niya ang buhok niya dahil nagulo ito sa pagsabunot ko.
Loren asked me to carry my tote bag. Hindi agad ako nakapagreklamo dahil inagaw niya agad ang tote bag ko. Yung isang balikat niya ay nakasampay dun ang duffel bag niya. He held my hand and hold it firmly.
"Sorry. Wala akong dalang condom. It's my first time to have sex outdoor, and it's also my first time that I didn't think straightly. Kasalanan mo kasi."
Nahinto kami sa paglalakad pababa. Ako yung nagulat dahil hindi ako makapaniwala sa sinabi niya.
"Ulitin mo nga ang sinabi mo?" Hindi pa rin ako makapaniwala.
Huminga siya ng malalim. "I love you, Nona." Mahinahon niyang sagot sa akin.
Nagpatuloy ulit kaming naglakad. Yun ang first time ko. At sa kanya ko naibigay sa kanya. Mabuti nga yun dahil sa boyfriend ko naibigay ang una ko.
Hawak-kamay kaming bumaba. Paglabas namin ay binati si Loren nung guard. Binaybay namin ang parking lot. Bago ako sumakay sa likod niya ay tinanong niya ulit ako kung okay lang ba ako.
"Okay ka lang ba? Makakaayos ka ba sa pagsakay?" He sounds so worried.
Umiling ako. "Di ko alam. Masakit pa ang ano ko."
BINABASA MO ANG
Don't Look At Me
RomanceHe is the one who wears Balmain. The one who comes to my coffee shop and the one who drives my scooter for me. The one who always bring taco for me instead of flowers and chocolates. The one who never get tired seeing my face every day and every nig...