trương gia nguyên hôm nay dậy sớm vô cùng, cậu đứng trước cửa nhà giơ hai tay lên cao, vươn vai một cái thật là sảng khoải. đôi mắt híp chặt lại tận hưởng không khí trong lành cùng với ánh mặt trời ấm áp của một buổi sớm tinh mơ.
khi mở mắt ra thì đã nhìn thấy bóng dáng của mika cùng với châu kha vũ từ đằng xa, hai người họ vừa đi chạy bộ trở về. trương gia nguyên vui vẻ nhìn anh người yêu đang tiến lại gần.
châu kha vũ mặc chiếc áo thun ngắn tay cùng quần short năng động, đôi chân dài cũng vì thế mà được phô ra hết toàn bộ. mái tóc hơi ướt rũ xuống thật quyến rũ, kể cả nụ cười như nắng đang trưng ra cũng thật đẹp.
trương gia nguyên cảm thấy thật hãnh diện khi có được anh người yêu tuyệt vời như thế, cậu đứng trước cửa cười tự đắc một mình.
khi mika và châu kha vũ đứng trước cửa nhà thì nhìn thấy gia nguyên đã đứng ở đó, anh trai kiwi cười tươi và vẫy tay chào em nhỏ.
"gia nguyên, good morning."
"hà lấu a mika."
trương gia nguyên nhìn thấy mika cả người đẫm mồ hôi, chiếc áo ba lỗ cũng vì thế mà ôm sát cơ thể để lộ ra những thớ cơ vô cùng săn chắc.
cậu thầm ngưỡng mộ trong lòng, mika quả là đã sở hữu một chiếc body vạn người mê.
quay sang nhìn châu kha vũ, hắn đột nhiên tránh ánh mắt của cậu, giả vờ ngó lơ đi chỗ khác rồi sau đó bỏ đi vào trong, không thèm hỏi han gia nguyên một tiếng. cậu nhỏ lấy làm lạ, thường ngày chẳng phải là thơm một cái lên trán cậu rồi mới vào nhà sao, kì lạ.
"kha vũ, đứng lại."
trương gia nguyên cất giọng gọi đồng thời nắm lấy tay của châu kha vũ kéo ngược lại, điều bất ngờ là châu kha vũ vội vàng giật tay ra ngay lập tức khiến cho gia nguyên có chút ngạc nhiên.
"ý gì đây ?"
"à... người anh toàn là mồ hôi, cho nên là em không nên chạm vào đâu."
trương gia nguyên trố mắt ra nhìn cái tên bạn trai đang lúng túng trước mặt, vừa mới nói xong thì đã vội vàng chạy lên cầu thang mà chưa đợi cậu phản ứng nữa. cậu nhíu mày một cách đăm chiêu, bình thường dù cho cậu có kịch liệt chán ghét hay la hét đẩy ra thì hắn vẫn luôn áp sát cái cơ thể ướt đẫm mồ hôi của mình vào người cậu dụi dụi.
lẽ nào vì cậu hay từ chối nên hôm nay bạn trai tự ái chẳng thèm ôm hôn nữa rồi ? chắc không đâu, không nên phức tạp hoá vấn đề lên như vậy.
nói rồi trương gia nguyên chạy ra sân vườn, vui vẻ tưới nước cho mấy chậu hoa mà anh viễn đã dày công trồng.
lúc ăn sáng trương gia nguyên vô tình chạm tay mình vào khuỷu tay của kha vũ, hắn lập tức giật bắn nhanh chóng ngồi xích sang một bên để tránh khỏi những va chạm cơ thể.
gia nguyên một lần nữa nhíu mày, là cái tên nào mỗi lúc dùng bữa đều cố ý ngồi thật sát vào người cậu để thỉnh thoảng được chạm tay với nhau, vậy mà hôm nay hắn lại hành xử kì lạ như thế khiến cậu càng lúc càng khó hiểu.