patrick đứng trước bảng thông báo và chăm chú nhìn tờ giấy vừa được ai đó dán lên vào sáng hôm nay. nhà trường đang tổ chức hội thi văn nghệ để chào mừng các tân sinh viên. đây là một cơ hội để tất cả mọi người làm quen, giao tiếp và cùng thắt chặt thêm tình đoàn kết nữa, đúng là thú vị thật đấy nhé.
hội thi văn nghệ này được diễn ra vào đầu tháng tới, dành cho tất cả các sinh viên và ưu tiên cho những câu lạc bộ.
có thể hát, diễn kịch hoặc múa truyền thống và nhảy hiện đại, vô cùng là đa dạng luôn đấy. patrick cực kì hứng thú khi thấy mục giải thưởng in đậm phía dưới, trường này phải nói rằng là chơi sộp thật đấy, giải nhất sẽ được thưởng một số tiền có giá trị rất lớn.
em phải chạy thật là nhanh về câu lạc bộ để báo ngay cho anh caelan thôi, có khi anh ấy biết rồi cũng nên, mấy việc như thế này caelan năng nổ lắm đấy.
khi patrick vừa ôm cặp rời đi thì cũng là lúc trương tinh đặc cùng với trương gia nguyên đang rượt đuổi dành nhau một chiếc bánh kẹp, cả hai lại bất chợt đứng nhìn chăm chú bảng thông báo.
"này này này, trường tổ chức cuộc thi văn nghệ đó trương gia nguyên."
trương tinh đặc ồ lên, mắt sáng rực rỡ khi trông thấy thể lệ và giải thưởng có chút đặc biệt của cuộc thi, vậy mà bây giờ trương gia nguyên đứng bên cạnh chỉ cảm thấy vui sướng vì giành được chiếc bánh kẹp từ tay trương tinh đặc, hoàn toàn không để ý đến lời nói của bạn mình nữa rồi.
"về bảo các anh trong câu lạc bộ cùng đăng kí thi đi, tôi thấy hấp dẫn quá à."
"xì, có gì vui đâu mà tham gia."
trương gia nguyên ngoạm miếng bánh lớn rồi vừa nhai vừa bĩu môi nhìn cậu bạn đang vô cùng hào hứng, chẳng có gì thú vị hết mà cứ phấn khích lên. đó chỉ là trương gia nguyên trước khi mà nghe được phần thưởng sẽ được nhận khi đạt giải nhất thôi.
khoảnh khắc trương tinh đặc bắt đầu nói giải thưởng của cuộc thi thì cậu bị trương gia nguyên kéo đi ngay lập tức, nhanh chóng quay trở về câu lạc bộ.
vừa mở cửa phòng ra đã thấy các anh lớn tụ tập bàn chuyện rôm rả, cá chắc mọi người đang nói về cuộc thi đó chứ còn gì nữa. gì chứ nói về việc cập nhật thông tin nhanh chóng nhất thì đương nhiên phải kể đến câu lạc bộ guitar.
"hai đứa đến rồi à ? mau vào đây."
trương đằng trong chiếc áo hoa sặc sỡ đưa tay vẫy gọi hai em nhỏ vào trong, lâm mặc ngồi bên cạnh đang rất đăm chiêu suy nghĩ điều gì đó, anh lại còn xoa cằm cứ trông như là ông cụ non.
"cưa, chúng ta cũng đăng kí thi đúng không anh ? chúng ta sẽ thi cái gì ?"
trương tinh đặc nắm lấy bả vai trương đằng lắc thật mạnh khiến anh lớn thật sự muốn nôn hết đồ ăn sáng nay. chắc chắn là phải thi rồi, giải thưởng đó rất tuyệt vời, ai mà lại chẳng muốn có nó chứ. trương đằng còn khẳng định một cách rất quả quyết với hai em rằng sẽ có rất nhiều câu lạc bộ đăng kí, vì thế nên chúng ta cũng phải chen chân vào nữa, không thể lép vế bất cứ ai được.