không hiểu

988 146 53
                                    

chuyện kể lại rằng chú bé trương tinh đặc và anh trai du canh dần vừa diễn ra một trận cãi nhau kịch liệt vào lúc sáng sớm, sau đó em thì tức đến mức phát sốt còn anh thì hậm hực bỏ đi.

trương tinh đặc vẫn đang ở trong quá trình phát triển. ở cái tuổi ăn tuổi lớn như thế nhưng ngày ba bữa chỉ ăn có mỗi mì gói. không mì gói thì mì ly, đôi khi được anh đính kèm thêm một quả trứng. ngoài trừ những hôm đi ăn bên ngoài cùng người yêu hoặc những cái hôm được mời ở lại dùng cơm nhà bá viễn thì cậu nhóc chả bao giờ được ăn uống một cách đầy đủ dinh dưỡng cả.

bố mẹ trương tinh đặc gửi cậu nhờ du canh dần chăm sóc, anh cũng đã dùng hết sức của mình lo cho em nhưng mà anh cũng rất bận rộn với công việc kia của mình. sáng đến tối tất bật như thế thì làm sao có thời gian nấu ăn, đến cả thời gian đưa em đi học còn bữa được bữa không nữa là. đọc là chăm sóc cho sinh viên đại học thế thôi nhưng thực chất viết ra lại là trông trẻ em lên ba.

du canh dần chưa bao giờ thấy có một đứa nhóc nào thừa năng lượng như là em của mình cả, nguyên một ngày em luôn í ới cưa cưa, cưa cưa, bắt anh vào cùng với nó diễn trò trà xanh để up cả lên mạng cho người ta xem. phải công nhận rằng nhà có trương tinh đặc thật sự rất vui tươi và náo nhiệt, nhưng lại không phù hợp với một người trưởng thành giống như anh chút nào hết.

trương tinh đặc thật sự yêu thích một  không gian ấm áp, thật nhộn nhịp với  những tiếng cười. cậu nhóc rất muốn chia sẻ niềm vui ấy lan toả đến người anh trai của mình, nhưng có lẽ không được thành công cho lắm. hôm nào đi học về cậu cũng trông mong nghe câu hỏi thăm đơn giản từ du canh dần, chỉ cần hỏi ngày hôm nay của em như thế nào, có vui hay không thì trương tinh đặc cũng cảm thấy ấm áp trong lòng.

nhưng không, cậu chẳng nhận được gì ngoài ánh mắt đầy suy tư của anh trai, có thể là cậu không hiểu được thế giới của những người lớn phức tạp thế nào nhưng một câu hỏi thăm thì khó khăn lắm sao ? thật sự cảm thấy tủi thân.

du canh dần vốn nghĩ do trương tinh đặc được bố mẹ ở nhà cưng chiều và quan tâm nên thằng nhóc mới cần có sự yêu thương, hỏi han nhiều như thế, anh thì không đáp ứng được điều đấy.

đỉnh điểm là lúc sáng hôm nay, trương tinh đặc phát hiện ra trên khoé môi tự dưng xuất hiện một tên mụn bọc to ơi là to, em nhỏ chắc chắn với anh trai là do mình đã ăn mì quá nhiều nên nóng trong người mất rồi, thật đáng ghét.

em bảo ngán mì gói, ngán thức ăn bên ngoài rồi, muốn cùng anh ăn một bữa cơm gia đình thật đầy đủ đồ ăn tự làm bổ dưỡng, ngon miệng. thế nhưng đáp lại sự trông chờ của em chỉ là cái phẩy tay cho qua chuyện, anh bảo mình lấy đâu ra thời gian làm chuyện vô bổ đó.

em trách anh vô tâm quá, anh thì bảo rằng em thật lắm chuyện, có mỗi việc nhỏ như thế mà xé ra to. và trong cơn tức giận cả hai bắt đầu lôi hết mọi thứ không hài lòng về đối phương mà nói cho thoả cơn giận, nhưng cả hai người chẳng biết được rằng hành động đó đã khiến cho mối quan hệ dần rạn nứt.

"hức, anh ấy còn mắng tôi phiền phức, bảo tôi dọn đồ cút ra ngoài mà sống."

trương tinh đặc vừa xì mũi thật mạnh vừa dụi đầu vào vai của patrick khóc thật lớn, nước mắt nước mũi dàn dụa.

into1 | 1 nhà 9 người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ