cả ngày vì vui chơi hết mình nên ban đêm ba anh em ngủ rất ngon, rất say, ngáy rất to. mika đêm đó cũng đã dẹp bỏ đi những ưu phiền trong lòng, anh biết tin nhắn kia đến từ ai và nó cũng chính là câu trả lời cho sự chờ đợi của anh trong thời gian sắp tới.
sáng hôm sau, hội anh em ba lỗ trắng cùng với patrick đi chạy bộ tại công viên. mika lướt ánh mắt qua nơi lần đầu tiên anh đã gặp kazuma, không hiểu sao lại bất giác nở nụ cười nhẹ.
"sau này hi vọng sẽ gặp lại em ở đây."
cả bọn trở về nhà cũng là lúc trời sáng bừng, ấy thế mà lúc đi vào chỉ thấy có mỗi bóng dáng của riki đang quét dọn nhà cửa cùng với bá viễn đang nấu ăn ở trong bếp, còn ba tên giặc nhí kia thì vẫn còn vùi đầu trong chăn ngủ.
patrick không ngần ngại chạy đến ôm lấy bá viễn từ đằng sau, vui vẻ hỏi.
"sáng nay anh làm món gì thế ?"
"em nếm thử xem."
bá viễn cưng chiều đút cho patrick đồ ăn anh đang nấu dở, anh đưa tay nhéo lên chiếc má mềm mại đang căng lên để nhai thức ăn của em nhỏ. cả hai lại chìm đắm vào sự ngọt ngào mà không thèm để ý đến mấy nét mặt chán nản của hội anh em ngoài kia.
"anh viễn, em cũng muốn nếm thử."
bá viễn đen mặt khi thấy hai ngón tay của châu kha vũ chọt chọt vào nhau, môi chu ra làm nũng để vòi đồ ăn.
chắc chỉ có mỗi một mình trương gia nguyên có thể nhìn thấy sự đáng yêu với hành động này, bá viễn thì thôi đi, xin đầu hàng với hình ảnh trước mặt.
"eo ôi daniel làm nũng ghê thế."
"em đi lên phòng gọi gia nguyên dậy đi, santa và mika cũng gọi lâm mặc và ak dậy hộ anh nhé. mấy cái đứa này suốt đêm thức khuya rồi dậy muộn, không được rồi, phải chỉnh đốn lại thôi."
bá viễn nhau mày nhớ đến những lần rình trộm phòng của gia nguyên, mắt của anh rõ ràng nhìn thấy thằng nhóc đánh game quyết liệt trên giường, vậy mà anh mới bước vào định mắng cho một trận thì nó đã trùm chăn ngủ mất tiêu, anh biết nó giả vờ cả thôi.
lâm mặc cũng thế, anh vừa bước đến cầu thang đã nghe thấy tiếng cười rõ to của nó, vậy mà lúc mở cửa phòng ra thì lại nghe thành tiếng ngáy.
lưu chương thì thôi đi, vốn muốn lên nhắc nhở thằng nhỏ đi ngủ sớm, cuối cùng lại bị nó giữ lại cho nghe liên tục mấy bản demo rap của nó. bá viễn 28 tuổi cảm thấy thật khổ sở, ở trong nhà chỉ có em patrick là ngoan nhất thôi.
châu kha vũ bĩu môi nhìn patrick rồi ngoảnh mặt bỏ đi một nước, cảm thấy tổn thương quá phải lên thơm người yêu một cái cho bõ tức vậy.
santa trước khi đi gọi ak dậy cũng ghé ngang qua hôn một cái lên má của riki làm cho anh bé hơi giật mình, đỏ mặt mắng một tiếng khe khẽ, đáp lại chỉ là nụ cười nghịch ngợm của santa.
mika đưa tay lên che mắt, cố nén đau thương vì đã xa người yêu lại còn ăn cơm chó mỗi ngày, đau lòng thật.
châu kha vũ quay về phòng mình, lấy thứ gì đó ở trong balo hôm qua mới đi biển về rồi mang xuống phòng trương gia nguyên một cách hăng hái.