say

1.3K 160 33
                                    

sau khi đưa patrick về nhà, bá viễn đã nhìn thấy các em nhỏ của mình tụ tập đầy đủ dưới phòng khách, chúng ngồi trên sofa trò chuyện rôm rả rồi thỉnh thoảng còn lén lút đưa mắt nhìn anh.

bá viễn gọi riki cùng hai em lớn trong nhà xuống, muốn đem chuyện kia để nói với mọi người. các em nhỏ dường như có ý định chuồn lên lầu tránh né nhưng nhanh chóng đã bị anh giữ lại.

"có chuyện gì thế bá viễn ?"

"mấy đứa đang giấu bọn anh việc gì ?"

trương gia nguyên nhìn sang anh lưu chương, nuốt nước bọt. lại chuyện gì nữa đây ? ai đã khai chuyện ra thế ?

sao anh viễn biết chuyện bọn nhỏ này giấu giếm điều gì đó hay vậy ? trương gia nguyên vội vàng nắm tay patrick kéo xuống ngồi cạnh mình.

"paipai khai ra à ?"

"không có, lúc nãy tôi đang đứng ở bưu điện thì anh viễn đến. thề với bạn là tôi không nói gì với ảnh hết á."

patrick thì thầm vào lỗ tai của trương gia nguyên, hai cậu nhóc khó hiểu mà đồng loạt quay sang nhìn lưu chương, anh cũng chỉ biết ngây ngốc lắc đầu.

"thôi, anh viễn biết rồi thì nói ra luôn đi. ak, paipai với gia nguyên tuần qua đã đi làm thêm bên ngoài đấy ạ."

lâm mặc nhìn thấy thái độ ỡm ờ của ba con người kia đành lên tiếng nói trước, cứ giấu mãi làm sao được.

các anh lớn trợn tròn mắt, chỉ duy bá viễn là lựa chọn im lặng, anh khẽ liếc nhìn patrick nhưng em nhỏ giả vờ lơ ánh mắt của anh, nhìn sang chỗ khác.

riki có chút bất ngờ, mấy đứa nhỏ này từ bao giờ đã giấu các anh những việc thế này rồi ? mặc dù anh đang thật sự muốn mắng bọn nhỏ một trận nhưng cũng không nỡ, có lẽ là do anh đã cắt tiền tiêu vặt nên chúng mới phải làm như thế này, là lỗi của anh rồi.

"mấy đứa, anh xin lỗi. vì bị cắt hết tiền tiêu vặt nên mấy em mới phải cực khổ làm thêm như thế đúng không ?"

"ấy, không phải lỗi của riki đâu mà."

nhìn thấy riki tỏ vẻ buồn rầu như thế, patrick vội lắc đầu, tay em nhẹ nhàng nắm lấy tay anh, khẽ mỉm cười an ủi.

"phải đó anh, nhờ chuyện này mà bọn em học được nhiều điều lắm đấy."

trương gia nguyên hào hứng bắt đầu kể cho các anh nghe những điều học được khi đi làm thêm, nhìn cậu nhóc của cả nhà phấn khởi vui vẻ như thế các anh vui lắm, em trai nhỏ của họ cuối cùng cũng đã lớn rồi.

châu kha vũ ngồi ở bên cạnh bĩu môi, nhớ đến cảnh tượng em người yêu bị người ta dòm ngó tán tỉnh liền không vui một chút nào, khó chịu lên tiếng.

"học được gì thì anh không biết, chỉ có thấy kéo thêm đâu ra một đống người đeo bám, anh không thích thế đâu."

trương gia nguyên nhéo vào eo châu kha vũ một cái, trừng mắt. ngược lại châu kha vũ vẫn nhăn mặt nhìn cậu, khoanh tay trầm ngâm, hắn suy nghĩ cách ép bạn trai nhỏ nghỉ việc.

into1 | 1 nhà 9 người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ