quá trình

1K 126 41
                                    

"thả em ra, em không diễn, thả em ra."

và như các bạn đã dự đoán, cinderella không ai khác chính là châu kha vũ.

châu kha vũ gào thét um lên, một mực đòi bỏ chạy ra khỏi phòng thì đã bị hồ diệp thao túm áo kéo lại. xem kìa, đến anh oscar nhận vai hoàng tử cũng chả phản ứng mạnh như kha vũ đâu, đang đứng ngoan ngoãn ở một chỗ đấy thôi.

là do hồ diệp thao không biết đấy thôi, oscar thật ra đang sốc đến mức không nói nên lời nữa rồi. khoảnh khắc cầm trên tay lá thăm vai hoàng tử, anh vô cùng sung sướng, với cái vẻ ngoài hào nhoáng như thế này thì đóng vai diễn như vậy còn gì hợp lí hơn nữa. tuy em người yêu của mình không thể vào vai cinderella, nhưng ai cũng được mà. và ai cũng được nhưng thằng em họ châu kia thì không, anh không muốn.

ghét của nào trời trao của đó, bây giờ thì nhìn xem ai sẽ là nàng cinderella của chàng hoàng tử oscar nào ?

"sắp đặt, chắc chắn là sắp đặt có đúng không caelan ? không thể nào như vậy được, tại sao lại trùng hợp như thế ?!"

châu kha vũ gào lên, lao đến nắm lấy bả vai của caelan lắc mạnh khiến anh nhỏ muốn trào ngược dạ dày. anh đây xin thề là mình không động chạm đến mấy chiếc thăm, do ông trời sắp đặt.

"em không làm đâu, tưởng tượng cảnh phải diễn ngọt ngào với ông oscar làm em sởn hết cả da gà rồi đây này !"

patrick thở dài, thả người ngồi xuống ghế khi nhìn thấy lá thăm nhàu nát bị châu kha vũ ném xuống đất một cách mạnh bạo. đến khổ, anh trai thúi cũng thật xui xẻo quá đi, chưa từng thấy có người nào đen giống như anh vậy đấy.

"mày nghĩ anh thèm đóng với mày lắm à ? này nhớ, chỉ cần nhớ đến cảnh mày bận chiếc váy đó thôi đã khiến cho anh mất ăn mất ngủ rồi. thôi cho anh xin."

oscar cũng không thua kém, anh đang muốn hét lên. kí ức đó đã quá ám ảnh hai anh em họ, chỉ cần nhớ lại đêm đó thôi đã làm cho hai người muốn kiếm một cái lỗ để mà chui xuống luôn rồi.

"anh caelan, hay là mình đổi vai đi, để anh thao thao đóng vai cinderella thì ổn hơn đấy, chứ như thế này sao..."

patrick ái ngại gãi đầu, em khều khều tay của caelan thì thầm vào tai anh và đáp lại là cái lắc đầu cực mạnh, anh là anh đã có sự tính toán trong đầu rồi.

"mặc dù thao thao đóng vai cinderella thì xinh thật, nhưng câu lạc bộ chúng mình cần sự sáng tạo, khác biệt cơ."

"và sự khác biệt là châu kha vũ đó."

caelan quả quyết như vậy đấy, patrick cũng chẳng dám cãi anh. em cầm trên tay lá thăm vai diễn em kế cinderella, nàng anatisia đỏng đảnh, đây thật sự chính là một vai đáng để thử sức đó.

"không diễn, có chết em cũng sẽ không diễn đâu. mất mặt lắm, năm nay lại có thêm cả gia nguyên xem, không chịu."

châu kha vũ trưng ra vẻ mặt như sắp khóc mất rồi, hai má phụng phịu hệt như đứa trẻ bị trêu chọc. em bạn trai nhỏ của hắn cũng sẽ trông thấy, đúng như thế thì mất mặt lắm cho mà xem.

into1 | 1 nhà 9 người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ