khi châu kha vũ chạy đến trước cổng trường thì liền thấy hai em nhỏ nhà mình đang cúi đầu xin lỗi rối rít hai người nào đó, trông quen quen.
"hai anh trai, em thành thật xin lỗi."
"xin hai anh bỏ qua cho bọn em."
trương gia nguyên nhìn anh trai hung dữ kia, nghĩ thầm trong lòng có lẽ nào mình đụng phải dân anh chị có tiếng trong trường rồi ? đáng sợ quá đi mà.
"oscar, hai em nhỏ xin lỗi rồi. anh còn định cau có đến bao giờ nữa hả ?"
"thao thao, sao em cứ mắng anh mãi."
anh trai xinh đẹp vẫn luôn dịu dàng bảo hai em đừng xin lỗi nữa, lại còn huých vào eo anh trai hung dữ bảo phải tha lỗi cho hai đứa nhỏ mau.
patrick lén nhìn hai anh thì thầm nhỏ to với nhau, anh trai hung dữ rất nghe lời anh trai xinh đẹp đó, vừa nãy còn đang cáu gắt với hai em mà bây giờ đã phất tay cho qua rồi kia kìa.
"hùng hùng."
ối, cái giọng ai mà quen thế này, oscar nghe xong liền muốn bỏ chạy. chỉ vừa đi được vài bước thì đã bị một bàn tay giữ lại thật chặt làm anh ngạc nhiên.
"hùng hùng, ngó lơ em hả ?"
"ở đây không có ai tên đó cả."
"được rồi, oscar. em thấy hình như có chút hiểu lầm ở đây rồi đấy."
trương gia nguyên và patrick hơi khó hiểu khi nhìn châu kha vũ níu tay của anh trai hung dữ, cả hai đang chuyện trò qua lại ở trước cổng trường chẳng còn để ý đến ai nữa. hai em nên nhân cơ hội này chuồn đi không ta ?
châu kha vũ quay sang nhìn hai em nhà mình, xoay chúng một vòng để kiểm tra xem có thương tích không, sau đó kéo hai đứa nhỏ đi đến trước mặt hai anh trai kia giới thiệu.
"đây là gia nguyên, người yêu em, rõ ràng đã cho anh xem ảnh rồi cơ mà. đây là patrick, em út nhà em đó."
"cái gì cơ, người yêu mày á ? nó mang khẩu trang như thế làm sao anh nhận ra được ? chết mất thôi."
"chào hai em, anh là hồ diệp thao. hoá ra chúng ta đều quen biết nhau đấy, rất vui vì được gặp nhé."
hoá ra anh trai xinh đẹp tên là hồ diệp thao, anh ấy vui vẻ mỉm cười, còn vẫy tay chào hai em nhỏ nữa. thế hai anh trai này đều là bạn bè của anh kha vũ nhà mình sao nhỉ ? bất ngờ thật đấy.
patrick để ý đến nét mặt của anh trai hung dữ được gọi là hùng hùng, trông nét mặt của ảnh rất phức tạp luôn, lại rơi vào trầm tư không biết nói gì nữa.
"anh là oscar. xin lỗi vì chuyện lúc nãy, anh có hơi nặng lời. nếu biết hai em là người quen của kha vũ, anh đã mắng ít lại một chút rồi. bỏ qua cho anh nhé."
nhìn nét mặt ngại ngùng của anh trai oscar, hai em nhỏ bối rối vô cùng. thì ra đây là người anh em thân thiết mà kha vũ hay kể cho trương gia nguyên nghe, nhưng hôm nay lại chính là lần đầu tiên cậu gặp anh ấy.
"không có gì đâu ạ, bọn em xin lỗi anh mới đúng. mong anh bỏ qua cho."
anh oscar trông rất khí chất, có chút ngông cuồng tuổi thiếu niên, ra dáng đàn anh lắm luôn đó.