nhật kí chăm trẻ

1.2K 154 35
                                    

"kha vũ, giơ cái tay cao lên xem nào."

"ak, mày thẳng cái cổ lên cho anh."

"patrick, định chuồn đi đâu ?"

"trương gia nguyên, quỳ hẳn hoi vào."

"lâm mặc, em thẳng cái lưng lên coi."

santa cầm cán chổi trên tay, ánh mắt quét một lượt nhìn năm kẻ tội đồ kia đang quỳ thành một hàng ngang dài trong phòng khách.

đứa nào đứa nấy mặt mày đều lấm lét chẳng dám ngước lên nhìn anh, đang cảm thấy sợ run cả người rồi còn gì.

bá viễn và rikimaru ngồi trên ghế sofa nhìn các em một cách bất lực. mika lại đang nhai bánh và nhìn xem santa sẽ xử lý bọn nhóc con nghịch ngợm này như thế nào nữa đây, quá quậy rồi.

"ak, mặc mặc, hôm nay hai đứa đã đi đâu ? tại sao anh gọi lại không nghe máy ? nói anh nghe xem nào."

lâm mặc nuốt nước bọt đánh ánh mắt sang lưu chương quỳ bên cạnh, không biết nên trả lời câu hỏi của viễn ca thế nào nữa, ngại quá đi à.

"em rủ lâm mặc đi thảo cầm viên ạ."

"tại sao không đi học ? hai đứa là đang muốn anh tức chết có phải không ?"

bá viễn đập mạnh tay xuống bàn làm các em nhỏ giật cả mình. nhìn vẻ mặt nghiêm túc đến đáng sợ của anh mình mà em nào cũng hoảng. lâm mặc cùng với lưu chương không dám nói gì nữa, trương gia nguyên vội chạy đến cạnh bá viễn giả vờ khóc lóc nỉ non.

"huhu, anh ơi, anh đừng chết mà. anh chết rồi ai nấu cơm cho em ăn đây ?"

"này, em đừng có mà lợi dụng thời cơ đấy nhé. quay về chỗ quỳ gối nhanh."

ngay lập tức đã bị santa nhéo lỗ tai lôi về chỗ cũ, quỳ xuống bên cạnh kha vũ đang nghiêm túc giơ hai tay lên cao.

"nguyên đừng lo, anh sẽ nấu cơm cho em ăn. anh làm chuyện đó được mà."

"thôi đi, anh nấu cơm còn quên bật nút thì ai mà tin anh cho được. hứ."

châu kha vũ bĩu môi, chỉ là quên bật nút nồi cơm có một lần thôi mà, sau này hắn sẽ rút kinh nghiệm rồi nấu cho em ăn một bữa thật ngon.

"ak, trả lời anh. em rủ lâm mặc đi đến thảo cầm viên làm cái gì ?"

"dạ... em rủ mặc đi chơi để tỏ tình."

câu nói của lưu chương như sét đánh ngang tai cả nhà, ngoại trừ trương gia nguyên đang vỗ tay kịch liệt thì ai nấy đều bất ngờ đến độ hoang mang.

nhất là mika, anh bé bất ngờ đến mức rơi cả bọc bánh cầm ở trên tay xuống đất, may mà anh nhanh tay nhặt được không là gia nguyên nó nhặt rồi.

"mọi người đừng bất ngờ, em với anh ak chính thức là một cặp rồi nha."

lâm mặc vui vẻ quay sang kẹp cổ lưu chương kéo sát lại gần mình, cả nhà bất ngờ nhìn hai đứa nhóc suốt ngày chí chóe cãi nhau, vậy mà bây giờ lại công khai yêu đương thế này.

into1 | 1 nhà 9 người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ