sáng hôm sau, hai anh nhỏ mika cùng với santa có nhiệm vụ dắt hai đứa em của mình đi mua xe máy mới. hai đứa thật sự vô cùng hào hứng, trên đường đến cửa hàng bán xe cứ ríu rít nói với nhau về vấn đề đấy suốt thôi.
"tao cảm thấy bọn mình lỗ rồi, làm hư có chiếc xe điện mà phải mua chiếc xe máy mới để trả lại, quá lỗ rồi."
santa khẽ thì thầm vào tai mika, giọng điệu oan ức có chút giận dỗi, đáp lại là cái nhau mày tức giận của cậu bạn.
"còn không phải tại mày ? bay hết một tháng lương của tao luôn rồi đấy."
"được rồi, xin lỗi mà. tao thề sẽ không bao giờ có lần sau nữa đâu."
mika khẽ thở dài nhìn cái con người ở trước mặt đang cố nũng nịu với mình.
"tao cũng thề sẽ không tham gia mấy cái trò chơi ngu ngốc của mày nữa."
thoắt cái đã đến nơi, trong khi hai anh lớn còn đang bận tháo dây an toàn thì hai chú bé con đã tung tăng kéo nhau vào cửa tiệm một cách phấn khởi rồi.
trương gia nguyên và patrick trố mắt nhìn xung quanh, toàn là những chiếc xe đời mới trông vừa đẹp mắt vừa cao cấp, quá là hấp dẫn với hai em nhỏ rồi đấy, không biết nên lựa chọn cái nào.
"anh nhân viên ơi, lấy cho em con xe nào mắc tiền nhất, xịn xò nhất đi ạ."
mika cùng với santa vừa mới đặt chân vào cửa, nghe giọng nói hùng hùng hổ hổ của trương gia nguyên vang lên lập tức muốn bỏ chạy về nhà. tiền hai anh đi làm còng lưng góp lại mới mua cho được chiếc xe mà nó còn đòi hỏi thế.
"ở đây có dao không ? này trương gia nguyên, mày cầm mà khứa cổ anh đi."
santa bất lực muốn gục ngã, đáp lại là nụ cười nghịch ngợm của gia nguyên.
cậu chỉ đùa thôi mà, làm sao dám làm như thế với các anh của mình được, vì cậu luôn là một đứa nhỏ hiểu chuyện.mika nhìn thấy patrick dừng lại ở chỗ trưng bày xe hơi, đôi mắt của em nhỏ sáng bừng lên khi nhìn thấy một chiếc xe mới vừa được ra mắt không lâu.
"em thích nó sao paipai ?"
"dạ, sau này có tiền em sẽ mua nó cho anh viễn của em, chắc là sẽ tuyệt lắm."
anh trai khẽ bật cười, thằng bé này chỉ vừa vào đại học, còn đang là sinh viên như thế, đợi biết đến bao giờ mới sắm được cho người yêu chiếc xe đó đây ?
"được rồi, chắc chắn em sẽ làm được."
patrick gật đầu chắc nịch khi nghe lời của mika vừa nói, anh bé đưa tay nhẹ nhàng xoa đầu của em đến rối cả tóc.
trong khi hai anh em bên này đang vô cùng yêu thương, thân thiết với nhau thì ở phía bên kia, trương gia nguyên và santa đang có một trận đối đầu.
"mua chiếc này đi anh, trông đẹp quá chừng luôn nè, anh không thấy hả ?"
"không, mua chiếc này đi, rẻ hơn."
anh nhân viên đứng bên cạnh thật sự muốn rơi cả mồ hôi hột khi phải đứng chứng kiến cảnh hai anh em này thảo luận với nhau. không phải nói chuyện như bình thường mà đằng này hai con người trước mặt còn đang vặn vẹo thế nào ấy, cứ kẹp cổ cốc đầu nhau suốt.