lúc riki lò mò đi xuống nhà để giúp bá viễn làm thức ăn cho bọn nhỏ thì anh nhìn thấy một khung cảnh rất là đáng yêu. châu kha vũ đang cởi trần và chỉ mặc mỗi chiếc quần xà lỏn ngắn tũn, cậu nhóc ngồi bó gối dựa đầu vào vai của bá viễn chăm chú nhìn anh đang cẩn thận khâu lại chiếc váy cho mình.
"anh ơi, may kĩ kĩ tí nhé, lát nữa em lên sân khấu mà nó lại rách thì chết mất."
rách ngay cái lúc đang diễn thì ôi thôi, khán giả sẽ trông thấy mất, nếu thế sẽ không hay lắm đâu. bá viễn ngồi cạnh bên gật đầu nghe em nói, may cho em là anh cũng biết may vá đấy nhé, cũng không hiểu em nhà anh mặc áo ra làm sao mà rách to như thế này. thật ra em nhỏ châu kha vũ cũng mặc giống bình thường thôi, mặc dù là bờ vai rộng đã khiến cho việc mặc chiếc váy này khá bất tiện nhưng mà châu kha vũ vẫn là đầu xuôi đuôi lọt, rất dễ dàng.
cơ mà mặc xong rồi thì hắn muốn test độ bền của váy nên đưa tay lên để làm động tác úp rổ, vừa mới vung tay nhảy lên một phát thì nghe tiếng rách rõ to.
"được rồi, xong rồi đấy. em lên phòng thay đồ rồi còn xuống ăn sáng nữa."
châu kha vũ nhận lấy chiếc váy từ tay bá viễn, vui vẻ gật đầu rồi ôm váy vác chân lên cổ chạy cái vèo. hôm nay đến ngày diễn ra cuộc thi văn nghệ trường rồi, tối qua bọn trẻ đã luyện tập rất là chăm chỉ đến tận khuya, chắc hẳn các em mệt mỏi lắm. nhưng không sao mà vì các em bỏ ra công sức thì chắc chắn sẽ thu lại được kết quả mà mình đang mong muốn thôi.
ngó thấy riki đang xắn tay áo làm cho xong cái phần thức ăn mà ban nãy bá viễn còn đang dở tay, vậy nhiệm vụ đi đánh thức các em sẽ giao cho bá viễn thực hiện vậy. khó khăn lắm mới kéo được lũ nhóc đó dậy, đánh răng rồi ăn uống, thay đồ các thứ nữa. hôm nay cả nhà đều được mời đến dự buổi thi văn nghệ, cũng như năm ngoái vậy đó, rất đáng mong chờ cho mà xem.
địa điểm diễn ra cuộc thi hôm nay là ở hội trường. hội trường to rộng, đều đã được trang bị và bố trí chỗ ngồi để các khách mời đến xem có thể được thoải mái nhất. ghế ngồi được xếp rất là gần nhau, bá viễn rất ngạc nhiên khi trông thấy du canh dần ngồi cạnh bên mình, hoá ra là đến cổ vũ em bé trương tinh đặc đây mà, còn mang thêm băng rôn nữa chứ, hết sức là đáng yêu.
tiết mục đầu tiên mở màn cũng chính là tiết mục của câu lạc bộ guitar, trong cánh gà, cả bọn sáu người đang hô rất lớn khẩu hiệu cổ vũ, nhất định là hôm nay phải biểu diễn thật là thành công mới được. khi chuẩn bị bước ra ngoài thì trương gia nguyên trông thấy châu kha vũ đang ôm váy chạy vào cánh gà, hắn khẽ kéo tay cậu lại, đặt một chiếc hôn nhẹ nhàng lướt qua môi thôi.
"anh kì vọng vào em lắm, cố lên nhé."
trương gia nguyên vui vẻ gật đầu, cuối cùng ngày này cũng đến rồi. chiến nào các anh em, những câu lạc bộ khác cứ mở mắt nhìn cho mà kĩ đây này nhé.
"base chuẩn bị."
trương gia nguyên xuất hiện với chiếc guitar điện được đeo chéo trên vai.
cậu vừa mới cất giọng thì ngay lập tức cả hội trường đều reo lên, chủ yếu thì đều là tiếng hét của hội chị em thôi đó mà. có cả một fc hùng hậu của trương gia nguyên được lập vào đầu năm đều có mặt rất đầy đủ vào hôm nay và bọn hội đang hò hét cổ vũ rất nhiệt tình.