nắm giữ

982 135 121
                                    

cửa phòng riki đóng chặt, santa vô thức đưa tay chạm lên cánh cửa gỗ lạnh lẽo.

santa thở dài, lần này riki đã không còn muốn lắng nghe bất cứ điều gì từ miệng cậu nói ra nữa rồi. thà rằng anh cứ giận dữ trách móc cậu như hôm qua, xin anh đừng im lặng như thế mà, cậu không thể biết trong lòng của riki đang nghĩ gì nữa rồi. cậu chưa bao giờ rơi vào bế tắc như thế này cả, còn điều gì tệ hơn khi người mình yêu buông lời chia tay nữa chứ ?

cậu cũng chẳng biết mình nên làm gì lúc này nữa, tất cả mọi thứ đều vô dụng vào giờ phút này. anh không còn muốn nghe thì cậu có nói mãi cũng chẳng ích gì hết, thôi thì đợi đến ngày mai. nhưng nếu lỡ như ngày mai anh vẫn không chịu nghe thì sao ? ngày mốt, ngày kia, và mãi đến sau này anh sẽ không bao giờ lắng nghe cậu nói, chắc có lẽ lúc đó santa bị bỏ rơi thật rồi. chắc lúc đó sẽ tồi tệ lắm nhỉ ?

riki cần yên tĩnh, và santa cũng cần thời gian để suy nghĩ rằng bản thân mình lúc này cần phải làm thế nào để riki tha thứ cho mình. lần này cậu sẽ không hỏi điều gì, cậu sẽ tự hành động theo trái tim của mình mách bảo. dù gì con tim này cũng đã từng chỉ cho santa cần làm gì khi tán tỉnh riki, bây giờ chắc nó cũng biết cách dỗ người yêu đúng không ? mong là thế.

riki đêm đó không ngủ được, nhưng anh cũng chẳng khóc, mệt người lắm. anh cứ bình thản như thế đi, xem lần này người yêu mình sẽ làm gì để giải quyết chuyện này ? à không phải người yêu, bây giờ là người yêu cũ, vì cả hai đã chia tay rồi.

sáng hôm sau, khi vừa mới định mở cửa phòng ra thì riki vô tình nhìn thấy dưới khe cửa có một mảnh giấy nhỏ. riki chợt nhíu mày, người bày ra trò này không ai khác chính là santa, anh còn lạ gì nữa.

"i will change for us."

đó là dòng chữ trên mảnh giấy, riki nhìn nó hồi lâu rồi vò nát sau đó quẳng thẳng vào trong giỏ rác. thay đổi, santa chỉ giỏi nói thôi chứ chẳng làm được gì. anh riki sẽ ngồi đây đợi em, mong em không làm cho anh thất vọng. mà thôi, anh còn nên hi vọng gì nữa sao ? không nên, anh nên sống vui vẻ và lo cho bản thân của mình thì sẽ tốt hơn, mọi chuyện kết thúc rồi.

riki vừa mới mở cửa ra thì đã thấy được gương mặt quen thuộc của ai đó rồi.

"riki, chào anh. buổi sáng tốt lành nhé !"

santa đã đứng đây từ rất sớm, tối qua lại là một đêm không ngủ và nhờ thế mà đã khai sáng cho cậu vài cách dỗ người yêu rồi. santa quyết định sẽ mặt dày đu bám theo riki để mong anh có thể tha lỗi cho mình. dù sao ông bà cũng đã có câu đẹp trai không bằng chai mặt, santa vừa đẹp trai vừa chai mặt là một sự kết hợp trên cả tuyệt vời rồi còn gì nữa, hoàn hảo.

riki nhìn thấy santa liền nhau mày, sáng sớm đã làm gì trước cửa phòng anh vậy, mới hôm qua còn cãi nhau ồn ào thế mà hôm nay santa coi bộ vui vẻ trở lại cũng nhanh quá nhỉ ? anh không thèm trả lời mà trực tiếp bước ngang mặt cậu nhanh chóng đi xuống dưới nhà, bỏ lại cậu nhỏ nào đó ngơ ngác nhìn theo bóng anh.

nhưng đừng vì thế mà nghĩ santa đây bỏ cuộc nhé. vạn sự khởi đầu nan, gian nan mà nản thì coi như mất người yêu luôn.

into1 | 1 nhà 9 người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ