công việc làm thêm

1.1K 142 23
                                    

việc anh riki cắt tiền tiêu vặt của năm em nhỏ là có thật, anh chẳng khi nào đùa mấy vấn đề nghiêm túc này hết.

chuỗi ngày nghèo khổ, khó khăn của các em nhỏ đã bắt đầu rồi.

ăn sáng tại nhà cũng giúp đỡ bớt được phần nào tiền bạc, thật mừng bởi anh viễn luôn luôn chuẩn bị cho mấy đứa em những bữa sáng thật là chất lượng giúp chúng no lâu, đầy đủ năng lượng.

nhưng tuổi ăn tuổi lớn mà, không thể tránh khỏi những cơn đói vặt. trương gia nguyên ôm bụng đói meo, tầm cỡ nửa tiếng nữa mới hết tiết học, thế thì cậu sẽ đói đến gục ngã luôn mất. may mắn là trương tinh đặc ngồi bên cạnh vừa lấy ra trong túi một chiếc bánh mì ngọt dúi vào tay cậu, miệng cười cười.

trương gia nguyên cuối cùng đã có thể nhìn thấy sự có ích trong việc chơi với trương tinh đặc rồi. cậu nhóc cúi thấp người xuống tránh đi ánh mắt đáng sợ của giảng viên trên bục, lén lút ngoạm một miếng bánh thật là to.

thời còn học cấp 3, cũng không phải là chưa từng ăn vụng như thế này, vì thế nên trương gia nguyên chuyên nghiệp xử lý hết chiếc bánh mì thơm ngon đó một cách vô cùng nhanh nhẹn.

khi trở về nhà trương gia nguyên nhìn thấy mấy cái gương mặt chán đời, sầu não giống hệt như cậu. patrick và anh lớn lưu chương cũng chịu số phận chả thua kém cậu, túi tiền eo hẹp đến mức chả dám phung phí mua đồ thoải mái như trước kia nữa rồi.

đó cũng là nỗi buồn khó tả của bà anh em, thật sự không có dám nhờ cậy đến các anh lớn để xin xỏ gì cả.

"anh nghĩ chúng ta nên kiếm việc làm thêm, như thế này hoài không được."

câu nói của lưu chương nhanh chóng tác động đến các em của mình, tất cả đều nghĩ đó là một ý kiến đúng đắn.

dù sao cả bọn cũng đã lớn hết rồi, nên tập sống tự lập mới đúng, để mấy anh lớn phải thay đổi cách suy nghĩ về họ.

bọn này lớn rồi đấy nhớ, không có còn là trẻ con như trước nữa đâu đó.

ba anh em đã thống nhất với nhau tìm kiếm việc làm thêm để có tiền chăm lo bản thân, trang trải cuộc sống. mặc dù em nào cũng còn một chút trẻ trâu và ngỗ nghịch nhưng chắc chắn sẽ cố hết sức làm ra đồng tiền bằng chính năng lực của bản thân mình.

các anh mà nghe được chắc là sẽ cảm động đến phát khóc mất thôi.

lâm mặc không có thời gian đi làm thế đâu, lưu chương biết rõ dạo này người yêu mình bận rộn như thế nào mà. về việc học, việc tham gia câu lạc bộ nữa, thật sự đều kín lịch. thôi không sao cả, để anh đi làm kiếm tiền là được rồi.

gần đây anh thấy lâm mặc có để ý đến một chiếc máy ảnh đời mới, tuy là giá hơi chát một chút nhưng lưu chương không tin bản thân không mua được cho bạn trai, em hãy chờ đấy.

"mấy đứa lên mạng tìm, với cả đọc báo nhiều vào nữa. chắc chắn sẽ có nhiều chỗ tuyển dụng sinh viên làm việc."

các em gật đầu nghe theo lời của lưu chương, chắc chắn cả bọn sẽ tìm ra được công việc phù hợp với mình.

trương gia nguyên muốn đợi châu kha vũ về nhà để thảo luận về chuyện này, cả hai có thể kiếm việc làm nào đó và làm cùng nhau, như vậy chẳng phải sẽ rất vui sao. nhưng chưa đợi được bạn trai về thì trương gia nguyên đã lăn ra ngủ không biết trời trăng mây gió nữa rồi, xin lỗi người yêu nhé.

into1 | 1 nhà 9 người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ