đông đến rồi, dạo gần đây trời lạnh hẳn. mika cũng thôi thức dậy sớm để đi chạy bộ, thay vào đó thì anh lười biếng cuộn tròn mình trong chăn, tận hưởng sự ấm áp giữa thời siết se lạnh này. nhưng bởi vì ít đi chạy bộ ở công viên nên anh chả gặp được bạn trai nhỏ nhiều như trước, kazuma gần đây cũng bận rộn rất nhiều, xa em lâu thế này làm anh rất nhớ đó.
mấy hôm trước anh mika muốn chạy xe sang nhà kazuma, mua cho em một ít đồ ăn ngon, tiện thể ngủ lại nhà em cho bớt nhung nhớ chút. nào ngờ vừa mới mang mũ bảo hiểm xong, dắt con xe ra thì anh đã bị chặn lại. là thằng nhóc con kha vũ và thằng anh trai lớn của nó, santa.
"anh đi đâu ? ở nhà chơi với em."
"anh đi thăm người yêu anh, mày né sang chỗ khác. vào chơi với gia nguyên đi."
kha vũ bĩu môi, hắn thản nhiên ngồi lên yên xe của mika, soi gương một tí nào.
"em nguyên bận học bài rồi."
trương gia nguyên bận học, anh mika có nghe nhầm không vậy ? hóa ra vì không có ai chơi cùng nên thằng bé kha vũ mới đi kiếm anh, bình thường nó với em bạn trai của nó toàn dính lấy nhau suốt, anh nhìn mà chạnh lòng, giá như kazuma và anh cũng ở cùng một nhà thì hay nhỉ ?
"mika, ở nhà chơi đi, tao mới suy nghĩ ra một trò hay lắm. chúng ta cùng chơi."
mika nhíu mày nhìn vẻ mặt vui vẻ của santa, thôi tha đi. mấy cái trò santa vẫn cho là hay ho, thú vị toàn là thứ vớ vẩn mà thôi. vậy mà nhìn châu kha vũ xem, thằng nhỏ phấn khởi khi nghe santa nói có trò vui kia kìa, santa chỉ qua mắt mỗi em kha vũ được thôi chứ đừng hòng lừa được mika. sau bao lần nghịch dại, chơi ngu cùng nhau, mika đã tỉnh táo lên rồi.
"không được, tao phải qua nhà kazuma."
"hóa ra bọn em không quan trọng bằng anh kazuma sao mika ? đau lòng quá."
chẳng biết châu kha vũ học được từ đâu một màn nước mắt cá sấu, thằng bé mếu máo nhìn anh. nhưng mika cứng rắn vô cùng, mặt lạnh như băng, con tim sắt đá leo lên xe chuẩn bị hịn đi. santa vội kéo đuôi xe bạn lại, một hai không cho mika đi là không cho. anh chàng bất lực nhìn hai đứa trẻ con đang cố gắng đâm thủng bánh xe của mình, bọn dở hơi này.
"bánh xe gì như bánh xe bò í, đâm mãi nó có thủng đâu anh santa ? em mệt quá."
châu kha vũ lên tiếng than vãn với anh santa khi nãy giờ hai anh em đang dùng đá nhọn đập vào bánh xe của mika. dẫu sao vẫn là xe motor, ngồi đập hết thanh xuân chắc nó mới thủng. santa cũng hơi mệt, nhưng mà vẫn kiên trì hơn em trai.
"thôi, tháo ra vứt đi cho rồi. ta phải giữ mika ở nhà chơi mới được, nó đi rồi thì hội áo ba lỗ mình như là rắn mắc cầu."
"anh ơi, là rắn mất đầu."
mika đen mặt, hình như kiếp trước anh mắc nợ hai đứa này hay sao nhỉ ? cơ mà thôi, có bọn nó trong đời cũng là một sự hạnh phúc đối với anh, mặc dù là có lúc bọn nó làm anh phát mệt. ngày hôm đó, mika vẫn phải ở nhà chơi cùng với châu kha vũ và santa. trò mới của santa cũng chẳng có gì hay ho cả, toàn nghịch ngu.