lần đầu tiên

1.7K 106 195
                                    

ai chưa đủ 16 tuổi yêu cầu quay xe ʕ•̀ω•́ʔ
_____________________________

chắc rằng mọi người vẫn còn nhớ rõ lưu chương đã từng nói với em châu kha vũ cái chuyện anh và lâm mặc hành sự với nhau chỉ sau ba tuần hẹn hò mà nhỉ ?

và câu chuyện là như thế này, mau ngồi xuống đây nghe người đầy kinh nghiệm kể chuyện này, bọn trẻ con như là châu kha vũ và trương gia nguyên làm sao có thể hấp dẫn bằng chuyện của anh được.

lưu chương sau khi tỏ tình được với lâm mặc và danh chính ngôn thuận làm bạn trai của người ta thì vui vẻ cực kì. trước đây anh còn hay trêu em patrick cứ bám dính anh bá viễn như kẹo cao su, và quả táo cũng đã đến với anh lưu chương rồi.

trừ lúc lâm mặc đi vệ sinh hoặc tắm rửa thì lưu chương mới không kè kè sát theo còn những việc còn lại thì các chị em đủ hiểu rồi đấy. lưu chương từ đấy tập sống theo câu: ở đâu có lâm mặc ở đó cũng có lưu chương, tuy hai mà một.

ở nhà thì đu từ phòng khách đến phòng bếp, đu từ cái máy giặt đi ra đến cái bồn rửa mặt, đu từ ngoài vườn lên đến tầng thượng, lâm mặc bỗng dưng lòi ra thêm một cái đuôi nhỏ quấn quýt suốt cả một ngày luôn. đến trường lưu chương cũng không hề buông tha cho người yêu, mọi người còn phải công nhận chàng học bá khoa kinh tế này yêu vào trông lại khắc hẳn với cái vẻ ngầu lòi bình thường.

đứa nào ganh tỵ thì bảo không xứng đôi vừa lứa, đâm chọt trù ẻo chia tay đủ thứ hết. đứa nào yêu mến thì tích cực nói lời hay ý đẹp, hâm mộ chuyện tình cảm của người ta. nhưng mà anh lưu chương đây đâu phải kiểu người sống vì dư luận, nói gì thì nói anh vẫn yêu lâm mặc lắm đấy.

lưu chương cũng bật chế độ giữ bạn trai kinh lắm, anh cử đặc phái viên theo dõi nhất cử nhất động của lâm mặc, hay còn gọi là chiếc camera chạy bằng cơm châu kha vũ. anh đưa tiền cho nó, nó canh bồ dùm anh. thằng nào ngang nhiên để mắt tới bồ anh là châu kha vũ xin phép được tình báo lại để anh ra mặt giải quyết.

"ghi chép sáng nay lúc 9h40, anh mặc đến căn tin mua bánh ngọt thì một thằng nhỏ năm nhất vẫy tay chào ảnh, sau đó nó bị em gạt giò té ngã ngay tại sân trường."

châu kha vũ lật mấy trang sổ và cố nhíu mày đọc từng con chữ nguệch ngoạc rải rác trên đó. hắn làm tình báo, ngày cũng được anh lưu chương cho ít tiền vặt tiêu xài mua quà bánh. nhưng chủ yếu châu kha vũ toàn dành dụm để mua sách đọc hoặc là mua kem cho bạn trai nhỏ thôi.

"làm tốt lắm, lát anh thưởng thêm cho."

lưu chương phẩy tay, anh vốn biết là em người yêu của mình nổi tiếng, bởi vì em hòa đồng thích ngoại giao, rạng rỡ như thế thì ai mà không yêu quý cho được.

"này, bây giờ em mới biết xung quanh ảnh có nhiều vệ tinh lắm đấy. và còn có những đứa nói xấu sau lưng nữa, ban sáng mấy đứa xầm xì to nhỏ bị ảnh nghe được rồi."

into1 | 1 nhà 9 người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ