thú cưng của em

1.3K 151 23
                                    

bỗng dưng một ngày lâm mặc dậy rất sớm, khi các anh em vừa mới bước ra khỏi nhà để chuẩn bị đi chạy bộ thì đã thấy lâm mặc lén lút lấy xe đạp phóng đi trên con đường vắng.

cho đến khi cả nhà đang ngồi ở phòng khách xem phim, tận hưởng một buổi sáng chủ nhật thanh bình thì lâm mặc trở về, nhưng không phải một mình.

trương gia nguyên đơ người nhìn thứ mà lâm mặc đã mang về nhà.

"mày làm gì mà cứ nhìn chằm chằm nó thế ? làm cục cưng tao sợ đấy."

bá viễn khó hiểu nhìn thứ được gọi là cục cưng của lâm mặc, trong lòng anh lại dấy lên một thứ cảm giác bất an.

các anh em khác đều có cùng suy nghĩ với bá viễn, ngôi nhà này sắp tới có lẽ sẽ không còn bình yên nữa rồi, mà có bao giờ được bình yên đâu chứ.

"giới thiệu với cả nhà, đây chính là con gái của em - bạch tuyết. chào cả nhà đi con, cúi đầu thấp xuống thể hiện sự lễ phép với mọi người nào."

lâm mặc cười híp mắt, ôm lấy con gái của mình đến gần mọi người đang trố mắt ra nhìn. con gái của lâm mặc thật ra là một em bulldog thấp bé, có phần hơi ngốc nghếch. patrick nhìn cái lưỡi nhỏ đang lè ra, đôi mắt ngơ ngác đáng yêu của nó liền cảm thấy muốn cưng nựng ngay lập tức.

"bạch tuyết, đây là anh trai lớn của ba tên là bá viễn. ảnh nấu ăn rất ngon, từ giờ ảnh sẽ là đầu bếp riêng của con."

bá viễn đen mặt, từ bao giờ mà anh lại trở thành đầu bếp riêng của ba con nó vậy ? không biết nói gì nhưng mà quả thật em cún này dễ thương quá mức.

"còn đây là riki, cũng là anh lớn của ba đó bạch tuyết. anh ấy nhảy rất là đỉnh, sau này con lớn riki sẽ đào tạo con."

riki phát ra tiếng cười hờ hờ vô cùng quen thuộc, lâm mặc đưa bé cún này về nhà nuôi anh không quá phản đối.

nhưng bảo anh dạy nhảy cho nó thì có chút kì lạ đó nha, nếu là santa thì chắc chắn em ấy sẽ không đồng ý đâu. riki thì khác, anh sẽ làm điều đó vì bé cún và lâm mặc đều rất đáng yêu.

lâm mặc lại đưa em chó dí sát vào mặt của santa và mika đang ngồi bên cạnh nhau, vui vẻ tiếp tục giới thiệu.

"đây là hai anh nhỏ của ba, anh có quả đầu giống như kiwi là mika. đợi khi cả hai thân thiết, con sẽ được sờ vào quả đầu của ảnh. còn anh này là santa đó, ảnh nhảy rất giỏi luôn. nào đến để hai anh bế nào."

thật ra trong thời điểm hiện tại cả nhà ngoại trừ lưu chương cùng với trương gia nguyên đang tỏ thái độ chán ghét ra mặt và châu kha vũ đang phân vân nên thích hay ghét thì ai cũng đều yêu quý con gái bạch tuyết của lâm mặc.

nhìn mika và santa đang cưng nựng em cún mà lâm mặc cảm thấy thoải mái trong lòng, hai ba con đều như nhau, được mọi người yêu thương.

"đây là ak, cũng là anh nhỏ của ba, mà cũng không hẳn đâu. ảnh là con vịt."

"đưa con gái em ra chỗ khác, anh cạp cái đầu của nó bây giờ đấy."

into1 | 1 nhà 9 người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ