nghỉ việc thôi

1K 163 54
                                    

bá viễn vội rời khỏi phòng của patrick khi nghe tiếng nước đã tắt. anh mang mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu mình quay trở về phòng, thật sự khó hiểu.

patrick cầm điện thoại trên tay, những dòng tin nhắn ngọt ngào kia hiện trên màn hình làm em mệt mỏi quá chừng.

không thể để cái chuyện này tiếp diễn thêm được nữa, em cảm thấy điều đó không được ổn cho lắm. dù em không hề đáp lại tình cảm của chị gái, nhưng em vẫn mang cảm giác có lỗi với anh viễn của em nhiều lắm. anh biết được sẽ buồn lắm cho mà xem.

trách ai đây, hay là trách patrick điển trai lại còn đáng yêu như thế ? chị gái trúng tiếng sét ái tình với em mất rồi.

ngay lập tức em mang câu chuyện của mình sang kể cho lưu chương nghe, và nhờ anh một vài chuyện để em có thể kết thúc mối quan hệ này. lưu chương dĩ nhiên là đồng ý rồi, làm sao anh có thể để em trai mình gặp phiền phức.

ngày hôm sau, lưu chương nhận giao các đơn của patrick. anh đứng trước ngôi nhà lạ, nhíu mày nhìn tên người nhận in trên đống sản phẩm nằm đầy trên giỏ xe phía sau. người ta gọi điện thoại cho khách xuống nhận hàng còn riêng lưu chương thì không, có miệng để làm gì chứ, còn tiện hơn điện thoại gấp trăm ngàn lần nữa đấy.

"người yêu patrick xuống nhận hàng nè, lẹ lẹ dùm em đi nắng quá chị ơi."

lưu chương nhìn thấy cái đầu nhỏ lú ra từ bàn công nhìn xuống, đó là một cô gái. cô ta trợn mắt nhìn anh khiến anh cũng giật mình, sau đó giọng nói như đang gào thét của cô ta vang lên còn ghê hơn thế nữa.

"anh là ai ? patrick đâu ?"

"gì, ai biết gì đâu. xuống nhận hàng đi chị, mất thời gian của em quá."

lưu chương nói vọng lên một cách ngơ ngác, anh nhìn thấy cô gái kia tức đến đỏ bừng cả mặt mũi. cô ta không chịu xuống nhận anh đứng đây cả ngày cho mà xem. cuối cùng cửa nhà mở ra, lưu chương nhún vai đưa đống hàng chất cao như núi đến trước mặt cô gái.

"kí đơn xác nhận đi chị. làm gì mà nhìn em chăm chăm thế ? chưa từng thấy ai làm shipper mà đẹp như em hả ?"

chị gái nhăn mặt khó chịu nhìn chàng shipper lạ mặt, em trai nhỏ dễ thương của chị đâu rồi ? sao lại thay bằng anh trai gàn dở này vậy trời ? động lực để mua hàng online của chị gái bị dập tắt rồi, không còn thiết tha gì nữa đâu.

lưu chương nén cười nhìn cái bộ dạng thất thểu của cô nàng kia, chắc là thất vọng lắm chứ gì. quên patrick đi, nhóc con đó sẽ không bao giờ giao hàng cho chị nữa đâu, nó sợ đến mức muốn rơi nước mắt rồi. vì thế nên tối qua em nó mới nhờ anh sau này toàn bộ đơn của cô gái này anh hãy giao giúp cho. chắc ấn tượng sâu sắc với khách hàng như thế này lắm, tấn công mạnh mẽ quá.

cửa đóng lại một cái rầm, lưu chương cũng thảnh thơi quay về. dạo gần đây kiếm được kha khá tiền, sắp đủ để tậu em máy ảnh kia về cho lâm mặc rồi.

cứ tưởng tượng đến vẻ hào hứng cùng nụ cười rạng rỡ của lâm mặc đã khiến lưu chương cảm thấy hạnh phúc. anh nhất định sẽ tạo một bất ngờ cho em người yêu đáng yêu của mình.

into1 | 1 nhà 9 người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ