Chương 2: Phiền phức

2.3K 312 184
                                    

Sau lần gặp Baji, Chifuyu có thêm một thói quen mới. Cậu thường chạy đến nơi gặp mặt của nhóm Mikey. Đó là ngôi nhà mà cậu được Baji vác đến. Tuy không biết đó là nhà ai, nhưng nó rộng lớn lắm.

Chifuyu còn quen thêm vài người khác nữa. Trong đó có một người có hình xăm rồng trên đầu, trông ngầu hết sức. Mọi người gọi anh là Draken. Một người khác lại vô cùng đẹp trai với mái tóc wolfcut đen vàng xen kẽ với hình xăm hổ trên cổ. Đó là Kazutora. Còn người trông đô con và luôn mở miệng nói gì đó về tình hình bất động sản là Pa. Và dường như đây cũng là nhà của cậu ta.

"Mày đừng có theo tao nữa!". Baji liếc nhìn cái đuôi không cách nào dứt ra phía sau, vô cùng khó chịu.

"Nhưng em muốn chơi với Baji-san". Chifuyu sáng mắt nhìn anh.

"Tao không rảnh". Anh quấn băng quanh bàn tay, đi đến bao cát. Anh túm tóc buộc cao sau đầu, hoàn toàn ngó lơ sự tồn tại của Chifuyu mà tiếp tục công việc của mình.

Chifuyu cũng không quấy rầy anh. Cậu ngồi ôm chân, chăm chú nhìn từng cú đấm mang theo uy lực của Baji. Trông ngầu hết sức.

"Chifuyu". Mikey cầm bút dạ trên tay, tay kia cầm bản phác hoạ hình xăm mà cậu ta tìm được ở trong đống giấy tờ của Mitsuya. Cậu ta vẫy tay gọi Chifuyu. "Lại đây".

Chifuyu không suy nghĩ nhiều mà đi đến. Cậu thấy Mikey kéo tay áo của mình lên, rồi cúi đầu chăm chú vẽ từng nét từng nét một cánh tay có chút gầy gò của cậu.

"Không phải nhóc gầy quá sao? Nhìn như que củi ấy". Mikey vừa vẽ vừa than phiền.

"Em ăn nhiều lắm, mà chẳng hiểu nó trôi đi đâu nữa". Chifuyu cũng tỏ vẻ đăm chiêu.

"Mày ăn còn ít hơn tụi mèo mà mày cho ăn. Còn kêu nhiều?". Baji nghe cậu nói mà nhịn không nổi, phải ngừng tay lật tẩy cậu.

"Ồ~Baji. Sao mày biết nhóc con ăn ít thế?". Kazutora che miệng liếc anh bằng ánh mắt chưa đầy ẩn ý.

Baji chợt khựng người. Chẳng qua trong một lần anh thấy đứa nhóc này than đói với tụi mèo, nên có mua takoyaki cho. Thế nhưng nhóc đó ăn được hai viên liền trả, làm anh khó chịu không thôi. Nhưng mà giờ so với phiền thì anh thấy ngại hơn.

"Phiền chết đi được". Baji nói. Anh lại tiếp tục đấm mạnh vào bao cát.

"Có phải em phiền lắm không?". Chifuyu nhỏ giọng hỏi.

Mikey liền lắc đầu. "Con sói kia mới phiền. Nhóc đến bọn anh còn thấy vui". Cậu ta đặt bút dạ xuống, để Chifuyu chiêm ngưỡng khả năng vẽ của mình.

Cả lũ cũng xúm đầu vào nhìn thành quả của Mikey. Bọn họ đều nhíu mày nhìn sự khác biệt quá rõ ràng giữa cả hai.

"Mày vẽ thằn lằn à?". Draken hỏi.

"Tao vẽ rồng". Mikey cầm tờ giấy mẫu kia lên, như thể không nhìn ra sự khác biệt giữa hình của mình và hình của Mitsuya. "Còn khuyến mãi thêm biểu tượng của Toman này".

"Toman?". Chifuyu nghiêng đầu khó hiểu.

"Băng đảng của bọn anh". Mikey vỗ ngực tự hào. "Bọn anh chuyên đánh nhau, đặc biệt rất thích đánh những kẻ chuyên bắt nạt người khác".

Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ