Ông Hisashi nghe tiếng chuông cửa vang lên liên tục, liền buông chiếc tạp dề đeo trên người xuống. Ông đi vội đến cửa ra vào, thầm mắng tên điên nào lại gõ cửa liên tục như thế. Hôm nay đội ông giải quyết mãi mới xong một vụ, lúc về đến nhà đã đói meo bụng rồi. Giờ thì vừa mới đeo tạp dề lên đã phải tháo xuống. Đến khi nhìn qua mắt mèo, thấy được cậu con trai của mình, ông mới thôi mắng người.
Ông Hisashi mở vội cửa, nhìn Chifuyu kéo vali bên người, đôi mắt sưng đỏ dường như chẳng thể nào mở nổi. Ông liền đứng sang một bên để cậu bước vào. Chifuyu lại chẳng bước tiếp. Cậu cứ như vậy đứng trước cửa nhà, tay nắm chặt vali.
Ông Hisashi thở hắt ra một hơi, khẽ nhăn mày. Ông tiến lên, ôm đứa con trai của mình vào lòng. "Ổn rồi Chifuyu".
Đến lúc này cậu mới mếu máo, một lần nữa bật khóc. Cậu òa khóc giống như một đứa nhóc. Và Hisashi cũng vỗ về cậu giống như ngày nào Chifuyu còn nhỏ, nắm chặt áo ông sau khi bị vấp chân vào tảng đá bên đường.
"Vào nhà thôi, kể cho bố nghe chuyện gì đã xảy ra, được chứ?". Ông nói.
"Hả?!". Ông Hisashi đập mạnh cốc bia lên bàn. "Bọn họ có quyền gì mà bắt con chia tay?!". Sau vài chục phút nghe con trai kể chuyện, ông đã không còn giữ nổi sự bình tĩnh của mình nữa mà lớn giọng.
"Là bố mẹ của Baji-san ạ". Chifuyu thở dài ngao ngán.
"Vậy là con chia tay theo lời của họ?". Ông Hisashi lại hỏi. Ông thấy cậu gật đầu, nằm dài trên bàn ăn.
Kể ra chuyện này cũng khó để có thể giải quyết được. Chifuyu lại suy nghĩ bản thân đang cản bước tiến của Baji, rồi khiến gia đình anh phải khó xử.
Ông Hisashi đưa tay lên xoa trán. Ông không biết bây giờ Baji định làm gì, bản thân lại không có cách nào thuyết phục được Chifuyu, thế nên ngoài miệng an ủi cậu, tay đặt dưới gầm bàn lại không ngừng nhắn tin cầu cứu đến thành viên của đội Hình Cảnh.
Hisashi: Con trai chú thất tình, làm sao giờ?
Tất cả: Xiên anh ta.
"A!". Chifuyu đột nhiên đập bàn, khiến ông Hisashi phải thót tim thiếu chút nữa rơi điện thoại. Ông luống cuống nhét nó trở lại túi quần, giả bộ thản nhiên nhìn cậu.
"Con quên điện thoại ở nhà Baji-san rồi". Chifuyu vừa than vừa đưa tay lên vò đầu. Cậu nhìn lên đồng hồ, mới có 9 rưỡi tối mà thôi. Thế nên Chifuyu liền mượn điện thoại ông Hisashi, nhờ Kisaki đến lấy giúp.
"Mong là cậu ta không gặp Baji-san". Chifuyu lại nằm dài trên bàn.
Nhưng Kisaki đã gặp.
Cậu ta thẳng tay ấn chuông cửa nhà Baji. Anh dường như cũng đoán được hành động dọn đồ đi của Chifuyu, thế nên để lại quán cho Kazutora, chạy về nhà trước. Đáng tiếc rằng vẫn chậm chân hơn Chifuyu. Baji ngồi nhìn đến tủ quần áo vơi đi một nửa so với ban đầu, lại liếc mắt đến màn hình điện thoại mà cậu để quên. Trên đó hiện hàng loạt tin nhắn của Kisaki lẫn Takemichi.
Còn đang mải nghĩ, tiếng chuông đã vang lên. Baji chạy vội ra mở cửa. Nhưng chào đón anh không phải gương mặt của Chifuyu mà là một đấm mạnh vào bụng từ Kisaki.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanfictionPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...