Chương 64: Ngón áp út

1.9K 199 246
                                    

Au: ☺️☺️☺️ lại ăn ngon nha mọi người

—————

"Baji...san...hha...hha...". Chifuyu nắm chặt chiếc chăn. Cậu vùi mặt vào trong gối. Cả cơ thể cảm tưởng như đã mất hết cảm giác.

Baji vừa đem cậu trở về từ bệnh viện đã điên cuồng đè cậu lên cửa ra vào. Anh ngấu nghiến đôi môi khô khốc của Chifuyu, làm nó chìm trong nụ hôn ướt át của cả hai. Anh vuốt dọc cơ thể cậu qua lớp áo phông mỏng, cảm nhận đường cong và những múi cơ như ẩn như hiện của cậu. Baji chạm đến hai điểm trước ngực Chifuyu. Anh đã quá quen thuộc với cơ thể của cậu, thế nên chẳng cần phải nhìn anh cũng có thể chính xác chạm đến điểm nhạy cảm của cậu. Baji mân mê chúng, khiến cho chúng phải nhận lấy sự kích thích từ anh mà căng cứng. Baji từ bên ngoài áo xoa nắn nó, đùa nghịch với nó, bên trên không ngừng đưa Chifuyu chìm sâu vào trong mê man với nụ hôn chiếm hữu của mình. Baji mút lấy chiếc lưỡi mềm mại của cậu. Anh cuốn nó vào trong sự cuồng nhiệt của mình, nuốt trọn sự tỉnh táo của Chifuyu. Cậu cứ như vậy run rẩy trước động tác tay của Baji. Cậu khó thở, nhưng lấp đầy cậu là cảm giác thoải mái, là cảm giác thèm khát.

"Cậu ta động những đâu?". Baji cố nén lại khao khát của mình để hỏi. Nhưng anh lại chẳng cho cậu cái cơ hội để trả lời, cứ như vậy mạnh mẽ ngậm lấy đôi môi đã ửng đỏ của Chifuyu.

"Tay... chân... người...". Chifuyu khó khăn trả lời. Cậu chẳng có cách nào ngăn Baji lại. Bởi chính bản thân cậu cũng chẳng khác gì anh lúc này.

"Em phải đi tắm đã". Baji thở dốc chạm trán với cậu. Phải nói thật, bản thân dừng lại vào lúc này được cũng phải tự thấy khâm phục mình. Gương mặt Chifuyu chẳng có chút nào nói với anh rằng hãy dừng lại cả. Cậu liên tục mời gọi anh với ánh mắt ngập hơi nước cùng đôi môi đỏ mọng. Thế nhưng đè cậu không thiếu thời gian, chỉ có việc rửa đi dấu vết của Michio là tốn thời gian thôi.


Baji để Chifuyu đứng trước mặt, cúi đầu về phía anh. Baji liên tay gãi đầu giúp cậu, khiến bọt bao bọc lấy mái tóc vàng của Chifuyu. Cậu đương nhiên chẳng màng đến nó, nhắm mắt hưởng thụ sự chăm sóc của anh.

Baji lấy vòi nước, để nó rửa sạch đám bọt trắng trên đầu cậu. Dòng nước chảy dọc từ đỉnh đầu Chifuyu, chạy qua những đường cong trên người cậu rồi hòa làm một dưới nền nhà.

"Quay đằng sau nào". Baji nói.

Vốn dĩ anh có thể gội đầu cho cậu từ vị trí phía trước, nhưng đã ngắm đằng trước rồi thì không thể bỏ qua phía sau. Baji nhìn đám bọt trắng chảy qua gáy Chifuyu, dọc tấm lưng rồi biến mất ở giữa hai cánh mông của cậu. Baji khẽ nuốt khan.

Gội đầu xong, anh với tay lấy sữa tắm, bóp ra tay một lượng vừa phải.

"Để em tự làm được rồi". Chifuyu quay người lại nói với anh.

"Muộn rồi". Baji xoa sữa tăm ra hai tay, rồi chạm đến làn da mịn màng của Chifuyu. Baji nhẹ nhàng chạm đến từng tấc thịt, vuốt ve nó, xoa nắn nó, làm Chifuyu ngượng ngùng không thôi. Cậu ngại đến nỗi không dám đối mặt với anh.

Baji chẳng màng đến đôi tai đỏ như bị bỏng của cậu. Anh chẳng phải lần đầu nhìn thấy biểu cảm ngượng ngùng của cậu. Baji áp sát người mình vào lưng Chifuyu, để cho da thịt tiếp xúc với nhau. Bàn tay Baji nắm lấy eo Chifuyu mà xoa nắn. Cậu phải giữ lấy cánh tay của anh nếu không muốn bị trêu chọc đến chẳng thể đứng nổi.

Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ