Au: Qua cuộc thăm dò ý kiến số đông vừa rồi với kết quả chung cuộc là option 3 có nhiều lượng phiếu bầu nhất:)) Thế nên sau fic này sẽ là fic về Bajifuyukazu:))
Sau đó lại quay về Bajifuyu (thực ra là tui thích cốt truyện của cp này hơn vì có vẻ thể nhồi nhét twist từ đầu đến cuối được)
Và còn thời gian sẽ chạy sang cả Kazufuyu nữa
Mọi người đọc truyện vui vẻ :3
-----------------
Baji đỗ xe bên đường. Anh nhìn mặt trời đã bắt đầu ló dạng. Thành phố đông người cũng bắt đầu thức dậy. Nhưng Baji còn chưa ngủ. Toman cũng như Thanatos đêm qua đã chẳng có thời gian để ngủ. Cảnh sát cũng chẳng ngoại lệ. Thế nhưng cả cái Tokyo cùng Chiba này đều không thấy chút dấu vết nào của Chifuyu.
"Tao đã nhờ sự giúp đỡ của anh Shinichirou và Izana rồi. Bọn họ vẫn đang tìm kiếm. Vùng Tohoku và Kansai có thể giao cho họ. Nhưng tao nghĩ Marcus không thể đi xa đến thế đâu". Mikey dừng xe ngay bên cạnh Baji. Cậu ta liếc gương mặt khó mà nắm bắt được cảm xúc của anh.
"Chifuyu không vấn đề gì đâu. Mày về nghỉ đi. Để gục ở đấy rồi tìm nó kiểu gì được". Mikey nói.
"Tao không ngủ được". Baji vẫn đưa mắt ra xa, nhìn mặt trời đang toả nắng ấm đến khắp mọi nơi. Anh phân vân không biết Chifuyu đang làm gì.
Câu trả lời là cậu đang ngủ.
Chifuyu không hiểu sao, nhưng bản thân ngủ say đến nỗi không hề biết bản thân đã đạp Hanma ngã lăn xuống đất, rồi thoải mái chiếm cả cái ghế sopha đến khi mặt trời lên cao. Mà đúng hơn là vì đói mới tỉnh dậy.
Cậu bật dậy một cách đột ngột, nhìn Hanma cùng Michio đang đặt đồ ăn lên bàn. Bởi vì chỉ là bữa sáng nên các món có vẻ đơn giản và đều là đồ ăn sẵn mua ngoài quán.
Hanma ném cho Chifuyu một chiếc khăn bông có kèm theo bàn chải đánh răng và cốc xúc miệng. "Không muốn nhịn đói thì nhanh lên".
Chifuyu đương nhiên không để cơn đói tiếp tục hành hạ mình nữa. Cậu nhanh chân chạy đi đánh răng rửa mặt. Chifuyu làm mọi việc nhanh nhất có thể rồi chạy vào. Năm đội trưởng cùng Hanma và Michio đã ngồi quanh bàn ăn. Bọn họ lấy phần của mình, mà vừa nhìn thấy Chifuyu chạy đến, đã vơ hết cả đống nhét vào người.
Chifuyu khựng lại nhìn trên bàn chỉ còn một chiếc cơm nắm. Cậu đưa mắt nhìn những kẻ nhét vội thức ăn vào miệng kia, vô cùng bực bội. Nhưng vẫn là chấp nhận bữa sáng ít ỏi này.
"Boss, ăn sáng không? Đồ tôi mua về rồi này". Osanai nhấc một túi bóng đầy đồ ăn đưa lên. Gã thấy Marcus đi qua, liền gọi.
"Không ăn". Marcus trả lời qua loa rồi mở cửa ra ngoài. Chifuyu còn thấy ông rút hộp thuốc lá trong túi áo ra. Hẳn là hút thuốc thay ăn.
Chifuyu nhìn xuống chiếc cơm nắm trong tay, lại đưa mắt sang túi nilong đang được Osanai cầm lấy. Cậu vươn tay nắm lấy nó. "Đưa tôi".
"Hả?! Mày muốn chết à?". Osanai đứng thẳng lưng nhìn xuống Chifuyu. Cả đám còn lại cũng đứng dậy theo. Chifuyu tự hỏi, tại sao bản thân lại là người thấp nhất trong đống này, lại còn giống như con thỏ bị vây quanh bởi đám thú ăn thịt nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanfictionPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...