Chương 30: Đòn tâm lý

1.6K 251 308
                                    

Chifuyu tỉnh dậy khá sớm. Cậu mở mắt khi cơn mưa đã qua. Bầu trời cũng nhờ đó mà trong xanh và mát mẻ hơn. Cậu theo thói quen buổi sáng vùi mặt vào gối. Nhưng hôm nay "chiếc gối" này có phần ấm hơn bình thường, lại còn rất săn chắc.

Chifuyu lơ mơ mở mắt ra nhìn đến nó. Cậu còn dùng tay nắn nắn vài cái. Nó chắc quá. Lại còn có màu rám nắng. Chifuyu trợn tròn mắt nhìn cánh tay Baji đang được mình sử dụng làm gối. Còn chính chủ lại đang mở mắt nhìn cậu, nhìn chằm chằm không rời.

Chifuyu giờ mới nhớ ra chuyện đêm qua. Cậu ngay tức thì đỏ mặt lùi ra sau, Baji lại vòng tay kéo cậu trở lại. Anh gác cả tay cả chân qua người Chifuyu, lại đặt cằm lên đỉnh đầu cậu.

"Lẽ ra anh nên hiểu sớm về cảm xúc của mình hơn mới đúng. Như vậy có thể tăng thêm vài ngày ôm em rồi".

Chifuyu lại đỏ mặt hơn. Liệu Baji lúc chưa nhận ra tình cảm của mình và lúc anh nhận ra rồi có khác nhau quá không? Chẳng lẽ Baji nhịn xuống mong muốn của mình tốt đến thế sao?

"Không quen với anh như thế này sao? Anh 28 tuổi rồi, đâu còn 18 nữa". Baji lười nhác nói. Anh liếc mắt đến đồng hồ trên bàn làm việc. Bây giờ mới 7 giờ. Coi vẻ như thói quen hằng sáng gửi tin nhắn đến số máy kia nên sớm thay bằng lời nói rồi.

"Chifuyu". Baji lại gọi.

"Dạ?". Chifuyu nằm trong lòng anh khẽ trả lời.

"Buổi sáng tốt lành, nhóc con".

Chifuyu nhớ đến những buổi sáng đứng chờ Baji để cùng đi học. Mỗi khi nhìn thấy anh, cậu đều bắt đầu như vậy, bằng một nụ cười tươi cùng câu chào buổi sáng. Chifuyu mím môi nén lại niềm hạnh phúc tưởng chừng như vỡ oà của mình. Mười năm trước, cậu là người bắt đầu. Mười năm sau, Baji đã đáp lại câu chào của cậu. Nhưng khác với 10 năm trước, quan hệ của Chifuyu và Baji đã đi đến mức mà không ai có thể nghĩ đến, hoặc ai cũng nghĩ vậy. Bọn họ là người yêu rồi. Nhanh thật đấy.

"Đói chưa?". Baji lại nói. Anh thấy cậu gật đầu lia lịa. Tóc cọ hết vào cằm và cổ Baji, làm anh liên tưởng đến một chú mèo đang làm nũng, dụi đầu vào người anh.

"Vậy dậy thôi". Baji tiếp tục ôm cả người cậu ngồi dậy. Anh dùng tay chỉnh lại cổ áo giúp Chifuyu, trước khi bản thân không kiềm chế được mà cắn cậu một cái.

Cả hai ngồi ăn sáng xong thì cũng đã gần tám giờ. Bởi trường của Chifuyu đang theo học khá gần quán cafe của anh, thế nên Baji đưa cậu đến trường, nhìn cậu cứ hễ đi được một đoạn lại quay đầu nhìn anh. Mà Baji vẫn như cũ ngồi yên trên yên xe, vô cùng rảnh rỗi vẫy tay với cậu mỗi khi Chifuyu làm vậy. Nếu là mười năm trước, có lẽ anh sẽ mở miệng than phiền, trong khi bản thân vẫn cứ đứng yên chờ cậu khuất bóng. Đến chính anh cũng phải ngạc nhiên, mười năm thôi mà anh đã khác đến vậy.

"Hai người tỏ tình rồi sao?". Kisaki cùng Takemichi đứng lấp ló sau người Baji, để thử xem Chifuyu có nhìn thấy họ không. Nhưng kết quả lại là không. Trong mắt cậu chỉ tồn tại có duy nhất Baji mà thôi.

Baji giật nảy mình với sự hiện diện ma không biết quỷ không hay của hai đứa nhóc, bạn thân thiết của Chifuyu này. Anh vươn tay cốc lên đầu cả hai mỗi người một cái, dù tức giận nhưng vẫn phải kìm giọng xuống mức âm lượng thấp ngang ngửa bình thường.

Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ