Chương 38: Địa bàn

1.1K 192 370
                                    

Chifuyu nhớ bản thân đã đẩy Marcus sang một bên. Cậu thấy ông ta khẽ đưa súng lệch ra hướng khác để nó không chạm vào người cậu. Rồi Chifuyu nghe thấy tiếng súng nổ lớn đến nhức óc. Vẫn như cũ, nó khiến cả cơ thể cậu như bước hụt chân trong giấc mơ, run rẩy không ngừng. Nhưng may sao, vết thương ở gần vai do đạn bắn sượt qua đã đẩy được sự sợ hãi của cậu sang một bên. Cơn đau truyền đến giúp cậu tỉnh táo hơn phần nào.

"Chifuyu!".

Nhóm Baji sau khi tìm được Mikey, lại kiếm được Kisaki đang đứng một góc thở dốc sau màn đọ sức với Hanma, rất nhanh chạy tứ phía để tìm Chifuyu. Anh vừa kịp lúc thấy cảnh sát kia hướng nòng súng về phía cậu, liền đưa tay đẩy cánh tay người đó ra. Tuy không hẳn là thành công, nhưng cũng tránh được việc để Chifuyu ăn nguyên phát đạn đó.

Mà chỉ sau đó, Chifuyu đã bị giữ chặt bởi Marcus. Gã hướng súng vào đầu cậu. Phía sau là chiếc thuyền nhỏ, người lái lại là Michio.

Hanma chờ cho Michio lái thuyền gần bờ, nhấc tấm gỗ trên thuyền để giúp Marcus có đường lên. Gương mặt gã vẫn còn rõ dấu vết của việc ăn đòn không ngừng. Marcus cứ thế lùi lại cùng với Chifuyu là con tin của mình. Ông bước từng bước ra sau, rồi thành công leo lên thuyền.

"Trong hai tiếng đừng có nghĩ đến chuyện theo dõi bọn tôi". Marcus nói lớn, để tất cả đều nghe thấy.

"Chào tạm biệt họ đi". Hanma đưa tay lên vẫy vẫy với đám người đang tròn mắt nhìn bọn họ mà không làm gì được.

"Bái bai!". Chifuyu giơ tay lên chào tạm biệt bọn họ thật. Cậu còn khuyến mại đáp chiếc điện thoại trong túi quần vào bờ.

"...". Tất cả đồng loạt câm nín nhìn đến nơi chiếc điện thoại vừa mới đáp đất kia.

"Em sẽ ổn thôi". Chifuyu cười tươi vẫy tay với bọn họ. "Chắc vậy". Cậu nhỏ giọng nói. Hai tay thụt hẳn vào trong áo, khẽ nắm chặt để nén lại cái nỗi sợ vì tiếng súng vừa rồi.

Baji nắm chặt hai tay nhìn chiếc thuyền càng lúc càng xa. Khẩu súng vẫn như cũ hướng vào đầu Chifuyu.

"Ông không định làm gì sao?". Anh nói.

Hisashi nhíu mày, đi đến cầm điện thoại mà Chifuyu đáp vào bờ lên. Thà không đáp còn hơn. Nó bị vỡ mất rồi. "Bọn họ không đi xa được đâu. Mau điều động tất cả đi".

Ông Hisashi bước qua người Baji, cứ thế cùng đội cảnh sát rời đi. Từ đầu đến cuối đều không coi đám bất lương bọn họ trong mắt.

Kisaki là người duy nhất chạy theo sau Hisashi, nói gì đó với ông. Nhóm Mikey nghe không được, chỉ biết ông đã rất tức giận nhìn cậu ta rồi nhìn sang cô gái đi cùng ông. Cô nghiêm người, hơi gập đầu như xin lỗi.

Một lúc sau, Kisaki quay trở lại với nhóm Mikey. Cậu ta nói. "Sẽ tìm ra cậu ấy nhanh thôi. Vấn đề nằm ở chỗ làm thế nào để khiến Marcus bình tĩnh lại".

"Bọn mày bàn trước rồi đúng không?". Baji tóm cổ áo Kisaki, vô cùng tức giận hỏi.

"Đúng là bàn trước, nhưng chuyện cậu ta bị thương thì không". Kisaki cũng bực bội không kém, gạt phắt tay Baji ra khỏi người mình. "Chifuyu chỉ muốn có thời gian nói chuyện với Marcus mà thôi. Cậu ta không nghĩ việc làm của mình lại bị cảnh sát ngăn lại".

Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ