Baji nghệt mặt nhìn Chifuyu. Cậu vừa mới nói cái gì cơ? Ghét ai cơ? Anh nhìn Chifuyu nhắm tịt mặt mũi lại hét rõ to, giờ lại rưng rưng nước mắt như vừa bị bắt nạt. Ai bắt nạt cậu đâu?
Nhóm Mikey há lớn miệng nhìn Chifuyu. Bọn họ từ từ từng bước một lùi ra xa hơn để có cái nhìn tổng quan hơn. Kazutora còn giơ điện thoại lên quay lại. Gương mặt thể hiện rõ việc hóng chuyện nhà hàng xóm của anh.
"Chifuyu, đi thôi". Kisaki vỗ nhẹ vào lưng cậu, phá tan cái bầu không khí đang vô cùng gay cấn.
Chifuyu đưa tay áo lên lau mắt. Cậu kéo mũ đội lên đầu, lại quay người nói với Mikey, giọng vẫn còn sự nghẹn ngào.
"Anh Mikey, để Ibaraki cho em. Trong một tuần, em sẽ khiến tất cả bọn họ ngậm miệng lại".
"Đừng làm một mình. Anh đi cùng em". Mikey vẫn còn sốc với tình huống vừa rồi, mặt vẫn còn nghệt ra nói.
"Vậy gặp lại anh sau". Chifuyu cúi đầu chào mọi người, rồi giống như một con gió đến nhanh mà đi cũng nhanh.
Baji vẫn cứ duy trì cứng đờ người một chỗ. Anh thậm chí còn không biết Chifuyu rời đi lúc nào. Nếu không phải Kazutora kéo đi, anh còn không biết mình sẽ đứng yên như vậy trong bao lâu nữa. Mà về đến nhà cũng là làm mọi thứ với gương mặt chẳng thể thôi bàng hoàng. Kể cả nằm lên giường cũng y hệt.
Kazutora chỉ nghĩ Baji là sốc với câu nói của Chifuyu, nhưng không nghĩ anh sốc đến nỗi ngày nào cũng vác bộ mặt mất ngủ đến quán, pha chế mà không vỡ chén thì cũng đổ bột cafe.
"Mày thôi phá việc đi". Kazutora chịu không nổi, giơ chân đạp Baji một cái. Nếu là bình thường thì anh đã đạp lại rồi, mà hôm nay không những không phản lại, còn nằm dài lên bàn chẳng có lấy chút sức sống nào.
"Rốt cuộc thì mày nói gì với Chifuyu mà để em ấy ghét mày thế?". Kazutora thay anh làm việc, cũng đồng thời hỏi chuyện luôn.
"Tao nói em ấy nên suy nghĩ lại về cảm xúc của mình mà thôi". Baji trả lời.
"Cảm xúc gì cơ?". Kazutora nói. Anh vẫn tiếp tục công việc của mình cho đến khi hiểu ra điều gì đó, chợt dừng tay, vô cùng kinh ngạc quay người kéo Baji dậy từ trên bàn. "Chifuyu nó tỏ tình với mày rồi?!".
"Sao mày biết?". Baji cuối cùng cũng lấy lại được chút màu sắc trên gương mặt.
"Đoán được mà. Dù sao thì em ấy cũng quý mày từ nhỏ". Kazutora thở dài một hơi. Anh đặt tách cafe cùng một phần bánh ngọt ra khay bưng. "Rồi sao? Mày nghĩ em ấy hiểu lầm tình cảm của mình cho mày? Baji, trong vô vàn cách từ chối tình cảm của người khác, cách của mày là khiến người ta ghét nhất đấy".
Baji bám theo Kazutora từ nơi pha chế đến bàn khách, nghiêm túc lắng nghe từng lời từng chữ từ cậu bạn. Rồi anh lại theo cậu bạn trở về bàn pha chế.
"Mày không thích em ấy thì nói khéo một chút là được rồi, đâu cần phải nói theo kiểu đấy". Kazutora dựa lưng vào bàn pha chế. "Mà vấn đề nằm ở mày ấy. Mày có thích Chifuyu không?".
Baji lại ỉu xìu đập đầu xuống bàn. "Tao không biết. Tao không biết thích của mình có giống của Chifuyu không".
Kazutora liền đau đầu không thôi. Anh chỉ có thể vò đầu bứt tai lôi hết những kinh nghiệm của mình ra để khuyên răn đứa bạn này. Nói sao bây giờ. Anh cũng đâu có mối quan hệ lâu dài với ai bao giờ đâu. Nhưng ít nhất thì Kazutora vẫn hơn Baji ở chỗ, anh biết cảm giác rung động trước một người như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanfictionPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...