Kazutora nổi tiếng trong trường vì vẻ bề ngoài của anh. Mái tóc wolfcut trộn lẫn hai màu đen vàng xen kẽ nhau đầy phong cách. Đôi mắt màu cát êm dịu và sâu lắng, đôi khi lại mạnh mẽ giống như có thể cuốn người ta vào trong cơn bão cát của bản thân. Anh còn được mọi người nhắc đến với cái danh bất lương, tuy rằng bọn họ chưa nhìn thấy anh đánh nhau bao giờ. Rồi ngay cả việc học hành của anh cũng không hề khiến cho người ta phải chê trách.
Nhìn chung thì Kazutora hoàn toàn là một mẫu bạn trai lý tưởng mà các cô gái đều ao ước.
Nhưng Baji thì ngược lại.
Anh có thể tốt bụng và giúp đỡ mọi người giống như cách Kazutora làm. Thế nhưng chẳng ai dám lại gần anh khi hàng lông mày kia luôn nhíu lại. Đôi mắt màu hổ phách lại sắc lạnh và hoang dã. Cũng như Kazutora, anh cũng là bất lương. Nhưng khác Kazutora, ai cũng có thể tưởng tượng ra cảnh Baji đánh người.
Thế nhưng từ trên trời rơi xuống một người có thể lại gần Baji mặc cho anh nhiều lần trông như muốn nuốt sống người ta.
Một cô gái mới chuyển đến lớp bọn họ, rất hoà đồng và cũng rất nhanh có bạn. Tên Chika.
"Baji-kun, cậu lau bảng giúp mình được không?". Chika chỉ lên phần trên cùng của tấm bảng đen, nơi mà chiều cao của cô không cho phép cô với tới.
Baji không ý kiến gì đi đến nhận lấy khăn lau bảng, lau nó giúp cô. Lần đầu tiên, không, lần đầu tiên thì hơi quá. Nhưng coi như lần đầu tiên trong một khoảng thời gian dài anh mới có một người là con gái bắt chuyện cùng. Baji hồi hộp không thôi.
"Baji-kun, mình quên mang sách rồi. Cho mình xem cùng được không?". Chika nói. Cô còn chủ động kéo bàn lại gần để có thể xem cùng. Mà Baji lại quăng sách sang bàn cô. Gương mặt nhìn đâu cũng thấy khó chịu.
"Có mỗi quyển sách cũng không mang được". Anh hừ lạnh một tiếng, lại quay ra sau lấy sách của Kazutora khiến cậu ta khó chịu đạp ghế anh.
"Còn mày thì có mỗi việc nói chuyện với con gái cũng không xong".
Cuối giờ học, Chika từ đằng xa chạy tới ngang hàng với Baji và Kazutora.
"Hai cậu cũng đi tàu điện ngầm sao?".
"Ừ. Cậu cũng thế sao?". Kazutora vẫn như nói chuyện với bao người, vô cùng hài hoà.
"Vậy sao hai cậu lại đi đường này?". Chika thấy họ thay vì rẽ trái lại rẽ phải, đi ngược lại hướng đến ga tàu điện ngầm, liền hỏi.
"Bọn mình đi đón bảo bối của B—hự!". Kazutora ăn ngay một cùi chỏ từ Baji, lập tức im miệng.
"Bảo bối?". Chika khó hiểu lẩm bẩm. Cô thấy cả cả hai dừng chân ở trước cổng trường tiểu học, liền nghĩ bảo bối ở đây hẳn là em trai hay em gái của Baji. Và rồi một cậu nhóc tóc vàng để kiểu undercut đi tới cùng với bạn của cậu. Cậu nhóc đó trông rõ dễ thương, lại còn xinh trai, làm Chika chỉ muốn lại gần nựng vài cái.
"Đây là?". Chika chỉ về phía cậu.
"Em là Chifuyu". Cậu cười tươi đáp. Rồi bản thân chuyển sang tay trái Baji nắm lấy. Cậu chính thức trở thành vật cản giữa Baji và Chika.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanfictionPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...