Chương 57: Đêm không ngủ

1.7K 209 261
                                    

Au: hì hì:)) mọi người ăn ngon

—————

Rất ít khi Chifuyu sử dụng miệng để thoả mãn anh, bởi Baji không muốn vì mình mà cậu phải gồng mình cố gắng nuốt trọn thứ to lớn kia. Nhưng mà đôi khi anh lại không thể cưỡng lại được sự quyến rũ của Chifuyu mỗi khi nhìn cậu từ trên cao, gương mặt gợi tình ngậm lấy tính khí của anh, đôi mắt ngấn nước và hơi thở đứt đoạn.

Baji đưa mắt nhìn đến cặp mông căng tròn đang vểnh cao của cậu, liền bóp gel bôi trơn ra tay. Anh vươn người, sải tay chạm đến cửa động đang co rút của Chifuyu. Anh thấy cậu ngưng động trong giây lát, liền đưa bàn tay còn lại luồn từng ngón vào mái tóc đã ướt vì mồ hôi của cậu.

"Đừng dừng lại thế chứ". Baji vừa nói vừa đưa một ngón tay vào bên trong, khiến cậu vặn vẹo cơ thể như muốn được giải thoát.

"Chifuyu, làm tiếp việc em đang làm dở đi chứ". Baji thấy cậu có ý định nhả tính khí của mình ra, liền cố định sau đầu Chifuyu, thay cậu đưa nó quay trở lại trong miệng.

"Ưm~". Chifuyu run người lấy một cái. Vật lớn của Baji căng phồng trong miệng cậu. Bên dưới lại không ngừng bị anh khuấy đảo, khiến cho cái suy nghĩ trêu chọc anh một chút cứ thế bị ném ra xa. Cậu khó nhọc nhả ra lại nuốt vào một cách nhịp nhàng. Thứ đó đâm càng lúc càng sâu, càng lúc càng ép cậu ngạt thở, thế nhưng đổi lại lại là gương mặt thoả mãn của Baji. Anh đỏ bừng mặt, há miệng để cho hơi thở
của mình thoát ra ngoài. Bàn tay đặt sau đầu cậu gấp gáp muốn ấn sâu hơn, nhưng vẫn quyết tâm không làm tổn hại đến cậu.

Chifuyu cố hết sức đưa lưỡi ép tới phần thịt cứng cáp của tính khí. Nước bọt dính lên thân gậy thịt khiến nó được bao phủ bởi một lớp nước dinh dính. Nó bành trướng khoang miệng cậu, khiến nước bọt cứ thế chảy xuống cằm rồi rơi xuống tấm futon.

Baji dường như hết sức chịu đựng của mình. Anh hơi dùng sức, đẩy đầu cậu tiến sâu hơn, thành công đưa cả tính khí của mình vào miệng Chifuyu. Ngón tay nằm trong cơ thể cậu lại tiếp tục không yên phận mà khám phá từng ngóc ngách bên trong, làm cho Chifuyu liên tục rùng mình.

"Di chuyển đi nào Chifuyu, từ từ thôi".

Cậu theo lời anh mà nhả dần tính khí ra, lại nhanh chóng đem nó trở lại bên trong. Baji cảm thấy mình có thể phát điên lên mỗi khi sự mềm mại từ khoang miệng cậu bao bọc lấy vật lớn của mình. Gương mặt như thể bị bắt nạt của Chifuyu giống như đang kêu gọi anh tiếp tục hành hạ cậu một cách mạnh bạo hơn.

Baji mân mê bên trong động thịt của Chifuyu, cảm nhận sự ẩm ướt và âm thanh nhớt nháp từ nó. Anh liên tục ấn lên điểm gồ lên ở bên trong đó, khiến khoang miệng của cậu mỗi lần đó đều ép chặt lấy tính khí của anh, càng mạnh mẽ đem lại khoái cảm cho Baji.

Baji đẩy nhanh tốc độ của Chifuyu hơn. Hơi thở của anh cũng trở nên gấp gáp theo nhịp độ ra vào của cậu. Chifuyu biết được điều đó, nên phối hợp nhuần nhuyễn với anh. Cậu cảm thấy mỏi miệng vì phải liên tục di chuyển trong một khoảng thời gian dài, nhưng sâu trong cái cảm giác bị nhồi đến khó thở ấy là cái cảm giác đê mê khó tả. Chifuyu không hề tự tin về chút kinh nghiệm đầy vụng về của mình, nhưng cậu vẫn cẩn thận hết sức để có thể khiến người đàn ông kia phải mê mệt. Đến khi Baji gần như đạt đỉnh, anh vội đẩy người Chifuyu ra. Thế nhưng cậu lại dùng sức ấn sâu thứ đó vào trong miệng mình.

Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ