Au: Hình như Wattpad bảo trì chiều nay nên không vào được hay sao ấy. Thế nên chap hôm nay đăng sớm chút.
Mọi người đọc truyện vui vẻ☺️
—————
Chifuyu lết từng bước một trong cái nơi tối tăm hiếm và đầy cỏ dại này. Cậu biết bản thân đã không còn ở Tokyo nữa rồi, nhưng ở chính xác chỗ nào thì không biết.
Chifuyu thở dài một hơi. Cậu dựa người vào thân cây, nhìn xuống vết đạn bắn trên đùi phải. Cậu không biết phải cảm ơn nó đã đẩy nỗi sợ của cậu đi hay không nữa. Nhưng có vết thương ở chân khiến cho việc đi lại của cậu khó khăn hơn bình thường rất nhiều.
Chifuyu phải vất vả mãi mới kiếm được một cửa hàng tiện lợi bên đường. Xung quanh cũng có nhà dân, nhưng cách khá xa. Chifuyu nhịn lại cơn đau mỗi lần cất bước. Cậu đẩy cửa bước vào cửa hàng, đi thẳng đến quầy thanh toán.
"Cho tôi mượn điện thoại".
May sao người nhân viên là nam, thế nên không khó để Chifuyu mượn được điện thoại của người đó. Cậu nhanh tay ấn số của Baji, lại dựa người vào bàn để không dồn quá nhiều sức vào chiếc chân lành lặn của mình.
"Ai vậy?".
"Baji-san". Chifuyu vừa nghe thấy giọng anh, cảm thấy như cái gánh nặng trên vai được ném đi gần hết. Cậu khẽ thở ra một hơi như trút hết nỗi lòng của mình.
"Chifuyu? Em đang ở đâu?".
"Chỗ này là ở...". Cậu nhìn đến người nhân viên cửa hàng như mong ngóng một câu trả lời. Nam nhân viên đó liền nói địa chỉ cho cậu. Nhưng đến khi Chifuyu định lặp lại nó, thì tiếng motor bên ngoài đã vang lên càng lúc càng gần, khiến cậu hoang mang không thôi. Chifuyu vội nói địa chỉ cho Baji rồi ngay lập tức cúp máy.
Cậu nhìn quanh cửa hàng để tìm nơi trốn thích hợp. Rồi cậu nghe nam nhân viên kia nói. "Vào đây đi".
Chifuyu vội nhảy lò cò vào trong, cúi người chui vào trong gầm bàn thanh toán. Nam nhân viên kia phải chạy vòng ra, dùng khăn lau nhà lau vội vết máu của cậu dính dưới nền. Chifuyu nín thở nghe tiếng động cơ gầm đến động trời, rồi dừng lại ngay bên ngoài cửa hàng tiện lợi này.
Một giây sau đó, một đám, theo Chifuyu đoán cũng phải 5-6 người, bước vào trong cửa hàng. Bọn họ gầm lên với nam nhân viên kia.
"Có thấy thằng nhóc nào ở đây không?!".
"Có".
Chifuyu nghe mà hẫng một lần tim đập. Cậu hoang mang cố đưa mắt nhìn lên người nhân viên kia. Rồi cậu nghe cậu ta nói tiếp.
"Vừa rồi có nhóm học sinh sơ trung có tới năm người. Mấy anh muốn tìm ai?".
"Tao tìm một thằng nhóc! Nghe không hiểu à?!". Gã đập mạnh tay lên bàn thanh toán, làm Chifuyu bên dưới lại phải thở khẽ hơn. "Bên ngoài có lớp máu đấy, thằng khốn".
Chifuyu giật mình nhìn nam nhân viên bị nhấc hẳn người lên.
"Bên ngoài còn đến hơn chục người của bọn tao chờ ở đằng xa đấy! Mày muốn chết à? Nói mau, nó đâu?!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanfictionPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...