"Mikey!!!".
Baji ho ra một búng máu. Anh bước từng bước nặng nhọc xuống với những giọt máu vẫn cứ tiếp tục rơi. Anh bỏ ngoài tai tiếng hét của Chifuyu kêu anh dừng lại.
"Đừng lo. Tao không thể bị giết bởi Kazutora được!".
Baji cầm con dao trên tay, thoáng do dự nghĩ đến khuôn mặt tươi cười của Chifuyu. Muộn mất rồi. Baji cười tự giễu. Anh đưa nó lên cao rồi đâm xuống bụng mình.
"Baji!!!"
"Baji-san!!!".
Mọi chuyện xảy ra quá nhanh chóng. Máu từ lưỡi dao nhỏ xuống nền đất. Tất cả đều chìm trong một mảng im lặng. Baji mất hết sức lực, đập hai gối xuống đất. Con ngươi màu hổ phách dao động mạnh nhìn sang người bên cạnh mình.
"Chifuyu...".
Ngay từ giây phút con dao kia được anh rút ra từ sau lưng, Chifuyu đã hành động trước khi bản thân kịp nghĩ. Mắt cậu chỉ chăm chăm nhìn con dao đang lao đến người anh. Và trước khi cậu kịp nhận ra, bàn tay mình đã nắm chặt lưỡi dao rồi.
"Nhất phiên đội!". Chifuyu hét lên. "Đưa Baji Keisuke đi tới bệnh viện. Gặp xe cứu thương thì ném cậu ta lên xe luôn!". Chifuyu quay lưỡi dao hướng về cửa thoát. Ánh mắt không có gì ngoài lạnh lẽo. Một màu xanh của mùa đông. "Ba Lưu Bá La hay là Toman, ai ngăn lại, tao giết kẻ đó!".
"Sao lại nhét tên mọi người vào truyện của em?". Baji ôm Chifuyu trong lòng, khó chịu khi nhìn nhân vật trông rõ giống Chifuyu đang nắm chặt lưỡi dao trong tay.
"Vì đặt tên như vậy em dễ lên ý tưởng hơn".
Bộ truyện của Chifuyu mới được chuyển thể sang anime. Cậu không nghĩ đến một ngày, những bức vẽ của mình lại được người ta chú ý đến mức đấy. Sau khi anime phát sóng, 12 năm lại tiếp tục được nhiều người tìm đến hơn. Chifuyu từ một người hết sức bình thường đột nhiên trở thành một tác giả có tên tuổi. Nhưng đáng tiếc rằng cậu đã không vẽ thêm tác phẩm nào khác nữa. Đơn giản vì Chifuyu muốn dành nhiều thời gian bên cạnh Baji hơn.
"Không cho phép em đặt tên như vậy nữa. Nếu có đặt như vậy thì tạo nên một bộ truyện ngọt ngào bình yên ấy". Baji chống một tay lên lưng ghế, một tay đặt lên mái tóc đen mới nhuộm của Chifuyu.
Bởi vì cậu muốn thử để màu tóc khác trông bớt nổi bật hơn, nên đã chọn màu đen. Baji nhận thấy sự chững chạc hiện rõ trên người cậu sau khi mái tóc kia chuyển sang màu tối. Còn chưa kể đến độ quyến rũ của cậu còn hơn quá nhiều so với trước, đặc biệt lúc lên giường.
Baji nhìn đến chiếc nhẫn sáng bóng nằm trên ngón áp út của Chifuyu. Nó đương nhiên không phải nhẫn cưới. Sự có mặt của chiếc nhẫn này chỉ tương đồng với việc Baji đặt chỗ trước, cũng như xua đuổi đám ruồi muỗi xung quanh Chifuyu. Cậu ban đầu còn tỏ rõ thái độ không thích, nhưng may sao Chifuyu đã đột nhiên thay đổi suy nghĩ, giữ gìn nó vô cùng cẩn thận.
Chờ cho đến khi tập phim kết thúc, Baji mới vác cả người Chifuyu lên, cùng cậu đánh răng rửa mặt trước khi leo lên giường ngủ. Anh thấy cậu gật gù đầy hài lòng về đứa con đầu lòng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanfictionPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...