Chifuyu sáng mắt đứng một bên nhìn Baji liên tục tung nắm đấm xuống những nam sinh đi cùng với họ. Kazutora vừa mới động tay được vào một người đã bị Baji chiếm sóng hết, đành đứng sang một bên với Chifuyu.
"Baji-san ngầu quá". Chifuyu thực sự chưa nhìn anh đánh nhau bao giờ. Cậu có thể nhìn anh luyện tập nhiều đến mức đôi khi còn có thể đoán được tiếp theo anh sẽ làm gì. Thế nhưng lúc anh đánh người thì hoàn toàn khác. Baji thực sự hoá thú hạ gục tất cả những vật ngáng đường anh.
"Còn anh?". Kazutora tươi cười chỉ vào người mình.
"Anh cũng ngầu". Chifuyu liền quay sang gật đầu lia lịa, làm Kazutora phải bật cười thành tiếng đưa tay lên véo nhẹ hai bên má cậu.
Đột nhiên tiếng tuýp còi vang lên trong không gian ngập trong người và người này. Kazutora vội ôm ngang Chifuyu lên, lại chạy tới kéo áo Baji để lôi anh ra khỏi trận đấu đến từ 1 phía này.
"Bị tóm là toi đấy! Không định tổ chức à?!".
Tổ chức? Chifuyu nhìn lên Kazutora. Nhưng cậu còn chưa kịp thắc mắc thêm thì cái tư thế bê ngang của Kazutora này làm ảnh hưởng đến vết thương của cậu. Chifuyu liền ngoáy ngó bám tay lên vai anh để tránh bị đau.
Chạy khỏi công viên giải trí xong, Kazutora mới thở dốc đặt Chifuyu xuống. Baji cũng chống hai tay đầu gối, gập người thở vội.
"Để tao gọi nhóm Mikey". Kazutora hít sâu một hơi để bình ổn lại nhịp thở.
Chifuyu vẫn như cũ ngơ ngác nhìn cả hai. Một lúc sau, cậu thấy nhóm Mikey xuất hiện trước mặt, lại càng thêm khó hiểu. Mãi đến khi được dẫn đến một cửa hàng bánh ngọt, Chifuyu mới hiểu "tổ chức" mà Kazutora nhắc đến ở đây là gì.
Cậu nhìn đến không thể rời mắt được chiếc bánh sinh nhật đặt trên bàn. Nó được trang trí với những trái dâu tươi và cherry xung quanh cùng dòng chữ Happy Birthday ở giữa.
"Mày nói xem, sinh ra trong mùa đông mà lại ấm áp như mùa hè vậy". Mikey ôm cậu lên cọ má vào tóc cậu, vô cùng thích thú như ôm một chú mèo con.
Chifuyu vẫn ngơ ngác nhìn hết sáu con người đang ngồi xung quanh cậu. Ba năm rồi mới có người nhớ đến sinh nhật cậu. Mà họ lại là những người mà cậu chỉ mới quen chưa đầy một năm mà thôi.
Và thế là nước mắt cậu không kiểm soát nổi rơi lã chã xuống hai bàn tay đang nắm chặt để trên đùi của mình. Cậu mím môi để tránh bật lên tiếng nấc hạnh phúc mà trước giờ cậu chưa từng có.
"Nhóc mít ướt, sinh nhật thì phải cười chứ". Draken đáp cho cậu một ánh nhìn của một người anh đang vô cùng muốn trêu chọc đứa em của mình.
Chifuyu nhắm chặt hai mắt gật đầu. Cậu đưa tay lên quệt nước mắt. Cho dù chúng đều là những giọt nước mắt hạnh phúc, nhưng cậu không muốn rơi nước mắt vào ngày này, ngày mà chính bản thân cậu cũng quên mất.
"Mà sao hai bọn mày để người nhóc bẩn thế?". Mitsuya chỉnh lại quần áo giúp Chifuyu, lại vô tình nhìn thấy vết móng tay ghim vào vai trái Chifuyu. Anh hơi kéo áo cậu ra, mới thấy những vết đỏ móng tay vẫn còn mới. Đây có thể được coi là lời giải thích cho câu hỏi của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
Hayran KurguPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...