Au: Ngoài lề xíu:)) tui đang gặp khó khăn trong việc chọn cp cho fic tiếp theo:)) mn thử vote xem trong tui nên chọn gì trong 3 TH sau đây. Nó là để chọn thứ tự ưu tiên thôi.
1. Bajifuyu
2. Kazufuyu
3. Bajifuyukazu
Dù là 1 hay 2 hay 3 thì tui cũng đều có cốt riêng cho từng fic rồi. Nhưng mà muốn tập trung vào 1 fic thôi vì nhai cả ba ngay lúc này mệt lắm:)) nên lần này tui dùng ý kiến số đông để bản thân đỡ phải đắn đo:)) vote giúp tui nha:))
Mọi người đọc truyện vui vẻ☺️
—————
Đêm diễn ra trận chiến vùng Kantou.
Chifuyu như cũ đứng đầu Thanatos. Ngang hàng với cậu là Mikey và ngay sau vẫn là Draken như thường lệ. Tiếp đó là năm đội trưởng của Toman.
Ngày hôm nay, bởi vì số lượng lớn các thành viên của các băng, thế nên bọn họ lựa chọn cảng Chiba cho trận quyết chiến. Chifuyu có thể thấy Michio và người có biệt danh "Cái sào di động" tên Hanma đứng cùng nhau ở vị trí trên cao, từ xa quan sát trận đấu.
Tất cả các tổng trưởng đều đứng lên phía trước, chụm lại thành một vòng tròn. Có tất cả 6 băng có mặt tại buổi tối hôm nay. Chifuyu tính toán qua lượng người của mỗi băng, không khỏi cảm thấy sự bất lợi đến từ số lượng.
"Tatsu, lâu rồi không gặp". Một tổng trưởng nói.
Chifuyu nhớ gã. Gã từng đến Chiba để cướp địa bàn. Mỗi tội lần đó cả hai đánh mãi mà không phân được thắng bại, nên đã để lại kết quả hoà và trật tự vẫn được giữ vững.
"Sao? Muốn nhắm đến tao để chiếm Chiba à? Tưởng chúng mày liên minh với nhau?". Chifuyu bật cười đầy khinh bỉ.
"Liên minh chỉ là lúc này mà thôi". Gã nhìn đến những kẻ mà mình đã bắt tay. Bọn họ đều có cùng một ánh nhìn, đó là ghen ghét.
"Nghe đâu nội bộ bọn mày không được ổn". Mikey nâng tông giọng, cố tình nhấn mạnh vào câu từ. "Sau trận chiến ngày hôm nay, kẻ thắng sẽ là kẻ nắm trong tay toàn bộ Kantou. Đó sẽ là tao hay là bọn mày?".
"Là tao!". Ngoại trừ Chifuyu và Mikey, bốn băng còn lại đều đồng loạt nói.
"Hả? Không phải từ ban đầu đã nói sẽ chia đều sao?". Một kẻ nói.
"Chia đều? Đừng có đùa! Ai mà chẳng biết bọn mày chỉ giả bộ hợp tác rồi đâm sau lưng nhau!".
"Câu đó phải là tao nói mới đúng!". Một kẻ khác lại tiếp lời.
"Bọn mày...đứa nào là người đã tấn công băng của tao!". Kẻ còn lại trong bốn kẻ hét lớn. "Là mày phải không?!". Gã đấm mạnh vào mặt người đứng bên mình.
"Thằng khốn!".
Mikey và Chifuyu tự động lùi ra sau. Cả hai bước về vị trí đứng của mình, mặc cho một đám "đồng đội" lao về phía nhau. Mikey nhìn sang Chifuyu mà có chút ngạc nhiên. Chỉ tháng trước thôi, Chifuyu đến và nói với cậu ta rằng cậu có kế hoạch cắt đứt sợi dây liên kết giữa bốn băng còn lại với nhau. Và nó cũng là ý tưởng của Mikey.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanfictionPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...