Chương 8: Lời đồn

1.8K 299 400
                                    

Au: thực sự là... 🙂

Đây là tự xoá hay là do report nhỉ? Cơ mà tui đoán là do report:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là tự xoá hay là do report nhỉ? Cơ mà tui đoán là do report:))

Mọi người đọc truyện vui vẻ ☺️

—————

Kể từ ngày Chifuyu có điện thoại bên mình, cứ rảnh một chút là cậu lại nhắn tin cho Baji. Nhiều khi sẽ gọi điện.

Baji nhìn màn hình điện thoại sáng lên không ngừng, không có ý định mở ra xem. Anh tiếp tục ăn nốt hộp bento của mình.

"Sao không xem? Em ấy thất vọng thì sao?". Kazutora ngồi bên, nhìn màn hình điện thoại của Baji cứ được một lúc lại sáng, liền tò mò ngó đầu vào xem.

Đúng là tin nhắn từ Chifuyu thật. Cậu gửi rất nhiều tin, mà đứa bạn này của anh lại chẳng có ý định xem. Mà nếu anh nhận được nhiều tin nhắn như vậy, cũng sẽ tự động thấy phiền mà thôi.

Baji ăn xong bữa trưa của mình. Anh cầm táo lau lau qua vào áo rồi đưa lên miệng ăn. Tay trái với lấy điện thoại để trên bàn, mở tin nhắn của cậu ra đọc.

"Baji-san, anh ăn trưa chưa?"

"Hôm nay em ăn trưa với trứng cuộn nè".

"Em đã tự trang trí hộp bento đó".

Chifuyu gửi đến một bức ảnh chụp gương mặt ngơ ngác của bản thân mình. Cậu còn nhắn thêm.

"Em muốn chụp hộp bento, nhưng em không biết làm thế nào để lật camera lại. Em không nhớ mình đã ấn vào đâu".

Baji đọc hết một lượt tin nhắn của Chifuyu, mặt vẫn như cũ không biểu cảm gì. Nhưng Kazutora có để ý, mặt tên ngốc này đã khẽ nở một nụ cười khó để cho người ta phát hiện được. Baji đọc xong liền ấn gọi điện cho cậu. Mà gọi lần đầu tiên không thấy cậu trả lời. Anh khẽ cau mày. Đứa nhóc này mới gửi tin cho anh 1 phút trước thôi mà. Đâu thể ăn xong bữa trưa trong khoảng thời gian đó?

Baji lại gọi lại cho cậu. Chifuyu vẫn như cũ không nghe. Anh khó chịu đứng dậy rời khỏi lớp. Kazutora nhìn mặt anh rồi cũng đứng dậy đi theo.

"Đi đâu thế?".

"Vận động nhẹ sau ăn trưa. Mày đi theo làm gì?". Baji nhướn một bên lông mày nhìn sang. Kazutora không hiểu vì lý do gì lại cứ cười mãi. Cậu ta trông như vừa tìm thấy được chiếc áo da báo có một không hai ngoài cửa hàng.

"Tao đi gặp Chifuyu. Mày không cần phải ngại đâu, bảo bối—". Kazutora khoác vai Baji, rất thiếu đánh mở miệng trêu chọc. Mỗi tội bị đánh thật. Nói chưa hết câu đã bị đánh nhẹ vào yết hầu làm cho bản thân như bị sặc, khó chịu quay sang một bên để ho.

Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ