Bởi vì sự việc của Marcus mà Chifuyu cùng Kisaki phải chuyển trường về Shibuya. Cuối tuần sẽ lại trở về nhà của Kisaki ở Chiba. Bây giờ mọi chuyện cũng đã trở nên rõ ràng, nên cả hai không cần phải đi xa như vậy nữa. Bọn họ đến ở cùng với ông Hisashi. Và đương nhiên vì đã liên minh với Toman, nên cả hai cũng như Takemichi không cần phải lo sợ bước vào địa bàn của họ mà dẫn đến đánh nhau nữa.
"Bài kiểm tra thế nào?". Kisaki nhìn đến cậu bạn Takemichi ngồi ngang hàng với mình.
"Đừng nói chuyện với tao". Takemichi ôm đầu cúi gằm mặt xuống bàn.
"Takemichi-kun làm bài thế nào?". Cô gái tóc hồng ngắn ngồi trên cậu ta quay người xuống bắt chuyện. Đôi mắt to và long lanh như chưa cả bầu trời sao trong đó. Đôi môi hồng hào khẽ cong lên tạo thành một nụ cười duyên dáng. Cô là Tachibana Hinata, là người đang có mối quan hệ vô cùng đáng nghi với Takemichi.
"Hina-chan, cậu cũng đừng nói chuyện với mình". Takemichi cúi mặt còn sâu hơn nói.
Kisaki lại quay đầu nhìn Chifuyu ngồi sau lưng mình. Cậu đã cúi đầu nằm ngủ mất rồi. Với Kisaki mà nói, Chifuyu có sức đề kháng rất kém. Cậu rất dễ bị ốm, cũng như dễ bị nhiễm bất kỳ căn bệnh lây nhiễm nào. Và hiện giờ thì bỗng dưng ốm.
"Dậy đi, tao đưa mày về". Kisaki nói.
"Chiều nay hẹn gặp rồi, tổng trưởng vắng sao được". Chifuyu đặt cằm lên bàn cố liếc mắt nhìn lên Kisaki.
"Quên rằng tao là đại diện tổng trưởng à?". Kisaki thở dài.
"Mày còn muốn làm cảnh sát không thế? Đến các thành viên tao còn không muốn để mặt mày lộ ra". Chifuyu thở dài một tiếng. "Sau khi kết thúc Marcus, tao tính đến việc giải tán Thanatos. Nó không có lợi cho công việc của mày và Takemichi".
"Có sao đâu. Chifuyu, bố mày là đội trưởng đội hình cảnh đấy". Takemichi nghe vậy liền kéo ghế ngồi sát tới. "Sử dụng chút quan hệ nào".
"Mơ đi. Bố nó thế nào mày còn chưa biết sao?". Kisaki dùng vở đập nhẹ vào đầu cậu ta một cái. "Về thôi". Kisaki nhét sách vở vào cặp, chờ Takemichi lôi Chifuyu đang lười biếng đứng dậy mới cất đồ giúp cậu.
"Bọn mày tốt thật đấy". Chifuyu hưởng thụ dựa cả người vào người Takemichi.
"Sắp thành bảo mẫu của mày rồi". Takemichi nhăn mặt muốn ném cậu xuống đất. Gương mặt chỉ trở nên tươi sáng khi vẫy tay tạm biệt Hinata.
"Tao đoán kiểu gì Baji-kun cũng có mặt". Kisaki nói.
"Không đâu. Tao đã nói trước với anh Mikey rồi mà". Chifuyu gật gù đầy chắc chẳn. Cậu hoàn toàn tin tưởng Mikey.
"Cá không?". Kisaki đẩy mắt kính nói.
"Một tháng kem hộp".
"Chốt kèo".
"...".
Chifuyu câm nín nhìn hai người đứng sau Mikey. Draken đứng đó là chuyện bình thường. Nhưng Baji thì không. Cậu đưa tay lên kéo mũ áo sâu hơn nữa.
"Một tháng". Kisaki đứng sau lưng Chifuyu nói.
"Biết rồi". Chifuyu bĩu môi trả lời. Cậu rõ ràng đã nhờ Mikey như vậy rồi. Chifuyu không muốn gặp mặt Baji lúc này, bởi cậu sợ cả hai sẽ chẳng thể nào tìm được cách nói chuyện được với nhau bình thường như trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanfictionPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...