Baji vẫn thấy Chifuyu có gì đó không ổn, mà lũ bạn cứ không ngừng kéo anh ngồi trở lại ghế. Cũng may sao có duy nhất Kazutora nhận thức được việc cậu bạn mình đã có người yêu, không thể giống như trước mà ăn uống đập phá cả đêm được.
"Nó có người yêu rồi đấy bọn mày. Tha cho nó về đi. Nhỡ đâu Chifuyu cũng định tổ chức cho Baji thì sao? Hẳn phải thất vọng lắm đấy".
"Mày nói cũng phải. Vậy về đi, bọn tao ở lại ăn tiệc tiếp". Mikey gật gù như cho phép Baji trở về.
"Cũng muộn rồi, nên về thôi". Draken nhìn đến đồng hồ đeo tay, thấy cũng đã gần 11 giờ, liền nói với cả đám.
"Sao phải về sớm?". Mikey vòng tay qua cổ Draken mà ôm lấy. "Định làm gì tao sao?".
"Tao định ngủ". Draken vô cùng bình thản trả lời.
"Không định làm gì tao sao?". Mikey nghiêng nghiêng đầu, hỏi đến cùng.
"Làm gì là làm gì?".
"Làm cái trò mà đêm hôm trước mày làm ấy". Mikey đưa ngón tay nghịch ngợm đuổi tóc của Draken, nói vừa đủ to để nguyên một bàn phải sặc nước.
"Là trò gì vậy?". Draken bật cười hỏi.
"Mày đang cãi lại tổng trưởng đấy à, Kenchin?".
Draken liền rất vô tư bế Mikey lên, tự hào xen chút kiêu ngạo nhìn cả đám còn lại. "Tao đưa Mikey về đây".
Phải chờ đến khi cả hai khuất bóng, Kazutora mới nhét miếng bánh sinh nhật vào miệng đầy tức giận. "Tự dưng phải ăn cơm chó miễn phí, khó chịu quá".
"Tưởng mày ăn quen rồi". Pa nâng cốc nước coca lên uống.
"Cặp đấy khẳng định đang có vấn đề". Kazutora nhớ đến biểu cảm của cả Baji lẫn Chifuyu mà không khỏi ngờ vực. "Mong là cả hai không có cãi nhau".
Baji ôm một bụng ngờ vực trở về nhà. Chỉ vừa mới bước chân vào cửa đã gọi tên Chifuyu, lại mang dự cảm không lành nhìn điện cả nhà đều tối om. Nơi duy nhất sáng là hành lang nhỏ để giày trước khi bước vào nhà.
Baji với tay lên công tắc điện, để cho ánh sáng len lỏi đến từng ngóc ngách trong nhà. Anh đi thẳng vào phòng ngủ.
"Chifuyu?".
Cậu không có ở đó. Baji lại gọi điện thoại cho Chifuyu. Tiếng tút tút vang lên đều đều bên tai, cùng với tiếng nhạc chuông điện thoại của cậu. Baji hướng mắt vào trong bếp. Anh tìm thấy điện thoại của cậu được đặt trên bàn. Nhưng đôi mắt lại không thể nào rời khỏi chiếc bánh sinh nhật có gương mặt của mình trên đó. Bên cạnh là một hộp quà nhỏ. Baji cầm nó trên tay, ngắm nghía một lượt. Anh mở nó ra, để lộ chiếc vòng cổ bạc có chữ K&C. Bên trong đó, một thiệp chúc mừng nhỏ màu xanh ghi:
"Sinh nhật hạnh phúc, Baji-san".
Baji nhét hộp quà vào túi áo. Anh một lần nữa lao ra khỏi nhà. Chifuyu đang ở đâu? Cậu có thể đi đến đâu? Tại sao muộn rồi vẫn chưa về? Baji vừa chạy vừa gọi điện cho Kisaki.
"Chifuyu không có ở đây". Kisaki trả lời ngay sau khi vừa mới bắt máy, như thể đã biết trước anh định hỏi gì.
"Sao mày biết tao muốn hỏi gì?". Baji khựng người trong vài giây, lại tiếp tục ngó nghiêng nhìn đến xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanfictionPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...