Kisaki dừng xe ở trước một bệnh viện đa khoa ngay gần nhà ông Hisashi. Baji chỉ chờ nó dừng lại, lập tức mở cửa xe chạy ra. Ông Hisashi cũng vội vàng không kém. Kisaki thì vẫn bình thản giúp bố mẹ Baji xuống xe, lại cùng họ đi đến phòng bệnh mà Baji có nhắc đến trên đường đi.
Baji dừng chân trước đám đông. Bọn họ đang nói cái gì mà cầm dao trên tay, cái gì mà đang hoảng sợ,... Anh càng nghe càng thấy lo lắng, liền dùng tay gạt các bệnh nhân có tính tò mò cao ngất ngưởng kia ra. Anh nhìn vài bác sĩ cùng Michio đang đứng trước phòng để đồ của bệnh viện. Bọn họ đang không ngừng nghe ngóng tình hình từ bên trong.
"Chifuyu đang ở đâu?". Baji hướng Michio hỏi.
"Trong kia". Michio trả lời.
Cả hai bỗng dưng im lặng không nói một câu nào. Ông Hisashi đưa còi lên miệng mà tuýp, thành công đuổi đám đông đang đứng đầy trước mặt sang một bên. Ông nhìn đến cánh cửa đang đóng chặt trước mặt, nơi đang nhận được sự chú ý từ tất cả mọi người.
"Vì sao em ấy lại ở cùng cậu?". Baji lại hỏi.
"...Tôi đến thăm". Gã trả lời.
"Rồi sao? Mày làm gì em ấy?".
"...".
Baji không nhận được câu trả lời từ Michio, lập tức hiểu ra mọi chuyện. Anh vươn tay sang nắm cổ áo gã, không hề báo trước đấm thẳng vào mặt Michio. Hành động của anh khiến cho những người khác phải lùi ra xa hơn nếu không muốn bị vạ lây.
Baji cứ thế đánh, mà Michio cũng cứ im lặng chịu đòn. Phải đến khi Kisaki đến can, Baji mới dừng tay lại. Anh từ trên cao nhìn xuống người đã bị đánh đến quỳ gục. "Chifuyu là người yêu của tao. Em ấy là của tao. Mày không có quyền động vào người em ấy".
Baji đứng trước cánh cửa gỗ. Anh đưa tay gõ nhẹ lên nó. "Chifuyu, là anh đây".
Chifuyu bên trong lại càng khép mình hơn. Cậu co người, dựa lưng vào cửa. Bên tai vẫn là âm thanh của Baji.
"Lỗi của anh. Vì anh nên mọi chuyện mới thành ra thế này". Baji đặt lòng bàn tay lên cửa. Anh mường tượng ra Chifuyu đang làm gì bên trong. Cậu hẳn là đang thu mình lại giống như một con ốc sên đang chui vào ốc.
"Chifuyu, em đã đồng ý không buông tay anh mà. Xin em, quay trở về bên anh đi. Anh không quan tâm em như thế nào, là nam hay là nữ. Anh chỉ muốn mỗi khi về đến nhà, mỗi tối nằm ngủ, mỗi buổi sáng thức dậy đều có em ở bên. Chifuyu, Baji Keisuke này cần có em".
Nhưng bên trong vẫn không hề có động tĩnh gì. Baji không biết phải nói gì tiếp. Anh không biết phải làm gì để cánh cửa này mở ra.
"Chifuyu, em nỡ nhìn anh cứ như vậy mà mất khi màu sắc sao? Không phải em đã nói chùng anh tô màu cuộc sống này sao? Không có em... ai dạy anh tô màu đây?".
Chifuyu nhớ lại ngày năm mới bốn năm trước, chính Baji và cậu đã cùng nhau lập một lời hẹn, rằng bọn họ sẽ cùng nhau vẽ màu lên tất cả mọi thứ xung quanh mình. Cậu biết vậy. Nhưng cậu sợ, sợ bản thân sẽ làm bẩn anh mất.
"Chifuyu". Baji trượt người trên cánh cửa. Anh quỳ một chân xuống sàn nhà sáng bóng, đặt đầu dựa vào cửa. Anh mường tượng ra Chifuyu ở bên kia, đang co mình lại trốn tránh khỏi nỗi đau mà cậu đang phải nhận lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanfictionPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...