Au: Mọi người chắc biết chap này là gì rồi:))
Mọi người ăn vui vẻ
—————
Baji cúi đầu cắn lên cổ Chifuyu. Anh nhanh tay ném chiếc áo hoodie trên người cậu xuống đất. Đường nét quyến rũ của cậu giống như mật ngọt cứ thế thu hút anh. Baji cúi người hôn từng cái thật nhẹ nhàng lên từng nơi trên người cậu. Anh thích thú ngậm hạt đậu đỏ hồng kia trong miệng, dùng lưỡi gẩy qua gẩy lại, khiến Chifuyu chỉ có thể ngửa cổ chịu đựng.
"Ahh...hha...hha...Baji...san...". Chifuyu liên tục gọi tên anh. Bàn tay nắm chặt lấy mái tóc đen dài của Baji.
Biểu cảm của cậu càng khiến anh khao khát cậu hơn. Anh ném nốt chiếc quần vướng víu trên người cậu xuống đất. Cả hai đều là da thịt ma sát nhau, tạo ra cảm giác như lửa đốt mỗi một lần chạm. Baji bóp gel bôi trơn ra tay. Anh rời khỏi hai nơi nhạy cảm trên ngực cậu một lúc, hôn lên môi cậu một cách đầy an ủi.
"Sẽ khó chịu một chút đấy".
Baji còn chưa chờ cậu kịp phản ứng với câu nói của mình. Anh đưa một ngón tay vào nơi cửa động. Cậu ngay lập tức ngoáy ngó muốn anh rút ra.
"Ư...ư...".
"Ngoan nào". Baji cúi xuống xương quai xanh của cậu cắn nhẹ, lại tiếp tục hôn lên từng nấc da trên cơ thể cậu, đi đến đâu để lại dấu hôn đến đấy. Anh chờ đợi để cậu có thể quen với một ngón của mình, lại đưa thêm ngón thứ hai vào. Bên trên Chifuyu vẫn liên tục bị tấn công bởi những nụ hôn mang theo yêu thương cùng cuồng nhiệt. Ngón tay anh không ngừng đâm vào rút ra để khiến vách huyệt kia quen dần với dị vật.
Baji nâng chân cậu lên. Anh chạm đến phần da thịt ở đùi trong của cậu. Nơi đó vừa mềm, lại vừa trắng. Nó trông như một miếng bánh mochi mời anh đến ăn. Ngay từ phát cắn đầu tiên, nó đã khiến cho Baji khao khát nhiều hơn. Chỉ trong giây lát, đùi Chifuyu đã ngập trong những dấu răng sâu đến rỉ máu của anh.
Baji chưa từng quan hệ với ai. Xem mấy bộ phim con heo thì đương nhiên có. Và đương nhiên việc xem chúng giúp anh giải toả cái khao khát đàn ông của mình. Nhưng anh chưa từng nghĩ một người con trai lại có thể kích thích mọi giác quan của anh đến như vậy. Chỉ cần nhìn thấy một cái nghiêng đầu đầy quyến rũ của Chifuyu thôi, anh cũng có thể dấy lên được cái khao khát của bản thân.
Còn bây giờ, Chifuyu mà anh khao khát lại nằm dưới anh. Cậu không ngừng bật lên tiếng rên rỉ đầy gợi cảm của bản thân. Cả cơ thể tuyệt đẹp đều chìm trong dấu vết của anh. Cậu là của anh, cả cơ thể lẫn tâm hồn. Tất cả mọi thứ của cậu đều thuộc về anh.
Baji đưa ngón thứ ba vào sau khi vách huyệt đã quen với sự xâm nhập của anh mà trở nên ẩm ướt. Baji không muốn anh là người duy nhất được thoải mái, thế nên theo những gì đã tìm hiểu được, anh bắt đầu đưa tay xỏ xuyên mọi nơi bên trong động nhỏ kia, tìm kiếm thứ gì đó.
"Ahh~". Toàn thân Chifuyu đột nhiên co giật. Cậu cong lưng đón nhận cái cảm giác kỳ lạ mà Baji mang đến khi anh chạm vào điểm nào đó bên trong cậu.
Baji cười thoả mãn hôn lên bụng Chifuyu. "Tìm thấy rồi".
Baji bắt đầu ra vào nhanh hơn, mỗi lần tiến vào đều cố gắng chạm đến nơi nhạy cảm kia. Chifuyu cảm thấy lạ. Rất lạ là đằng khác. Không giống với những lần đùa nghịch với hai điểm trước ngực cậu của Baji, những ngón tay đâm vào liên tục kia khiến cho cậu không thở nổi. Cả cơ thể gần như mất kiểm soát mà run lên không ngừng. Chifuyu chẳng biết phải diễn tả cảm giác lúc này ra sao. Đầu cậu quay mòng mòng, hai mắt dao động mạnh đến nỗi chẳng thể nhìn rõ được thứ gì. Tiếng rên rỉ từ cổ họng cứ thế phát ra không kiềm chế nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanfictionPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...