Chương 51: Khó nói

1.4K 208 306
                                    

Tính đến hôm nay đã là năm ngày sau ngày Chifuyu tròn 18 tuổi. Căn bản việc sang tuổi mới không có gì khác biệt so với trước. Cậu vẫn đi học, vẫn phải bận bịu với cả việc học lẫn vẽ truyện. Sáng sớm vẫn đến quán cafe làm bánh, buổi chiều đi học về sẽ học nhóm cùng Kisaki.

Nhưng dường như Baji lại là người thay đổi sau khi Chifuyu bước sang độ tuổi 18. Anh đương nhiên vẫn yêu thương chiều chuộng cậu như thường. Thế nhưng Chifuyu phát hiện đôi khi anh sẽ đơ người suy nghĩ về việc gì đó.

"Baji-san, anh có chuyện gì sao?". Cậu đứng một bên nhìn anh nấu bữa sáng, hỏi.

"Anh có thể có chuyện gì được?". Baji cười nhẹ quay sang chạm môi với cậu một cái.

Chifuyu khẽ nhíu mày. Trông anh vẫn giống như đang giấu giếm cậu điều gì đó. Và nó làm cậu khó chịu vô cùng. Chifuyu tiến sát tới người anh, cậu nghiêm túc nắm hai má anh, ép cho Baji phải nhìn mình.

"Anh giấu em làm gì đúng không?".

"Không hề". Baji thành thật trả lời.

"Anh không làm gì trái pháp luật đúng không?". Chifuyu lại tiến sát mặt anh hơn.

"Không thể có chuyện đó".

"Anh không lỡ ôm hôn cô gái hay anh chàng nào đấy chứ?".

Baji buông tay khỏi chảo rán. Anh vòng tay giữ chặt eo cậu, lại giữ gáy cậu. Anh vươn người đến, cắn lên đôi môi không ngừng mở ra lại đóng vào để hỏi chuyện anh kia. Baji cuốn cậu vào một nụ hôn sâu, tay cũng đưa dần vào trong mà xoa nắn tấm lưng của Chifuyu.

Cậu giật mình trước hành động đột ngột của anh, đi lùi ra sau. Baji cũng bước theo cùng, để đến khi lưng Chifuyu chạm vào bồn rửa bát, cả hai mới dừng lại. Chifuyu mở miệng đưa lưỡi đến cuốn lấy lưỡi của anh, cứ nghĩ rồi mình cũng sẽ chiếm được thế chủ động. Nhưng chỉ vừa mới đưa đến đã bị tốc độ của Baji hạ gục. Anh đẩy lưỡi cậu về, đồng thời càn quét bên trong khoang miệng cậu. Cái mùi vị bạc hà từ kem đánh răng vẫn còn đọng lại, khiến Baji không thể rời đi nổi.

Nếu không phải anh ngửi thấy mùi khét đến từ chảo trứng, thì Baji đã chẳng tách khỏi cậu đâu. Anh vẫn một tay giữ người Chifuyu, đi đến tắt bếp đi. Anh cúi đầu nhìn Chifuyu đang đỏ mặt thở dốc, liền nở nụ cười đầy thoả mãn.

Baji nâng mặt cậu lên, hôn nhẹ lên đôi môi đã bị răng nanh của anh cắn rách. "Ôm hôn em còn chưa đủ, anh thèm động tới người khác chắc?".

"Nhưng dạo này anh hay đơ người lắm". Chifuyu lười biếng dựa hẳn đầu vào vai anh, với tay lấy miếng xúc xích trong hộp bento đưa lên miệng, cắn gần đứt một nửa rồi ngẩng đầu chờ Baji cắn nốt phần còn lại.

"Em tưởng tượng rồi". Baji vừa nhai xúc xích vừa xoa đầu cậu. "Đi thay đồ đi".

Baji nhìn cậu rời đi, lúc này mới chống tay lên bàn. "Rõ quá sao?". Anh nói thầm, mặt dần trở nên hoang mang cực độ.

Đương nhiên rất rõ. Chifuyu nghi ngờ không thôi, đến đi học cũng bắt đầu nghĩ vớ nghĩ vẩn. Nếu không ăn vài phát đập từ Kisaki, có lẽ cậu đã ngồi nhìn tập đề đến khi hết tiết tự học rồi.

Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ