Kazutora vừa mới tắm xong. Anh quấn khăn bên eo. Cơ thể săn chắc có chút rám nắng cùng những múi cơ nổi rõ trên bụng càng làm anh thêm quyến rũ. Mái tóc dài vẫn còn ướt xoã bên vai, khiến những giọt nước trong suốt chảy dọc cơ thể anh.
Kazutora nhìn lên đồng hồ treo tường rồi thầm mắng tên điên nào đó hơn 11 giờ rồi mà vẫn ấn chuông nhà mình. Dù anh biết thừa tên điên đó là ai. Kazutora thở dài một hơi, đi qua phòng khách, tiện ném đống tạp chí trên bàn sang một bên rồi mới ra mở cửa.
Baji cầm một túi nilong bia cùng một túi đồ ăn vặt đi thẳng vào nhà. "Tối nay thức đi".
"Đó là nếu mày không say rồi khóc thảm thiết trước khi mặt trời lên". Kazutora nói. Anh đóng khoá cửa, trở về phòng lấy quần áo để mặc vào. Đến lúc quay lại phòng khách, Baji đã tự khui bia ra để uống.
"Rồi sao? Nói chuyện lại với phụ huynh rồi chứ?". Kazutora ngồi xuống đối diện Baji, lấy đồ ăn vặt mà anh mang đến ra ăn thay vì động tay vào số bia mà Baji mua về.
"Nói rồi. Mẹ tao thì có vẻ im lặng. Còn bố tao vẫn nhất quyết không chấp nhận". Baji trả lời.
"Chifuyu thì sao?".
"...". Baji im lặng nhìn đến lon bia trong tay. Ngày trước Chifuyu đều cấm anh uống bia khi không phải dịp gì đặc biệt. Cậu nói uống bia không tốt cho sức khoẻ, thế nên anh đều nghe cậu mà bỏ hết. Thậm chí đến thuốc lá anh cũng cai, bởi không muốn gây ảnh hưởng đến cậu. Giờ mỗi lần nhìn những thứ này, anh đều mong Chifuyu xuất hiện rồi ném chúng đi.
"Còn sao nữa? Giờ cả hai chia tay rồi". Baji lại ngửa cổ, dốc hết bia trong lon vào miệng. Cái vị đắng đắng mà lại có chút vị ngọt làm cho anh càng uống càng thèm. Không biết cảm giác thèm thuồng cái vị bia này của anh là do lâu ngày không uống, hay là do anh có thể mượn nó để bản thân thấy thanh thản hơn.
"Tao nhắn tin em ấy không đọc. Tao gọi điện em ấy không nghe. Mày nói xem, tao phải làm sao để Chifuyu ngừng hạ thấp bản thân bây giờ?".
"Cái này thì tao chịu". Kazutora nhàn nhạt trả lời. Đôi mắt màu cát nhìn cậu bạn liên tục khui bia, lại liên tục uống cạn lon bia đó. "Uống chậm thôi, mày định gục luôn bây giờ à?".
"Nếu mà việc làm này có thể khiến Chifuyu xuất hiện, thì tao làm không ngừng nghỉ cũng được". Baji lại tiếp tục uống. Anh coi việc này như một vòng tròn ma thuật có thể triệu hồi được chiến thần, lặp đi lặp lại nó cho đến khi Kazutora giữ tay anh lại.
"Có uống đến hết cả cái cửa hàng tiện lợi cũng không giúp mày được đâu". Kazutora đặt lon bia đã gần hết trong tay Baji xuống bàn. "Vấn đề là bây giờ mày giải quyết ổn thoả chuyện gia đình mày đi".
Baji liền giành lại. "Đêm nay tao muốn uống. Chuyện để ngày mai tính tiếp".
Buổi sáng hôm sau Baji tỉnh dậy khi nhà chẳng còn ai khác. Kazutora đã đi làm rồi. Kể ra những lúc này cậu ta cũng bận lắm, một mình chạy việc mà. Thế nhưng Kazutora rất vui lòng với điều kiện tiền lương của cậu ta được trả gấp đôi bình thường.
Baji với tay cầm tờ giấy nhớ mà Kazutora để lại lên. Anh nheo mắt đọc nó.
"Tao gọi cho Chifuyu nói mày đổ bệnh rồi, chắc tầm 10 giờ em ấy qua nhà mày. Liệu hồn mà giữ người ta lại".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanfictionPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...