Chương 42: Làm rõ

1K 188 192
                                    

Baji lần đầu ngồi trong phòng họp của Sở cảnh sát. Anh còn vốn muốn đi tìm Chifuyu, mà Kisaki lại nói vô dụng. Thế nên bây giờ anh mới ngoan ngoãn ngồi im một chỗ nghe xem cậu ta định làm gì.

"Chifuyu muốn nói chuyện với Marcus". Kisaki nói.

Ở trước mặt cậu ta đều là người của Đội hình cảnh, cùng với những thành viên chủ chốt của Toman. Bọn họ đều im lặng nghe Kisaki.

"Chifuyu nói Marcus cần có người nói chuyện cùng. Cậu ấy nói cậu ấy hiểu cái cảm giác xung quanh không có lấy một ai là như thế nào".

Kisaki lấy điều khiển máy chiếu, ấn nút giữa. Trên màn hình lập tức hiện lên tờ thông tin kèm ảnh của Hanma. "Mười năm trước, Hanma Shuji đã đốt nhà và để mẹ mình chìm trong biển lửa. Điều đó không đúng". Cậu ta lại chuyển màn hình. Lần này lại hiện lên hình một nam trung niên.

"Đây là hung thủ của vụ án này. Ông ta trong một lần cãi nhau với vợ, nên đã nhốt bà trong phòng, sau đó châm lửa đốt nhà. Để trốn tội, ông đổ hết tội lỗi lên đứa con trai của mình".

"Em tự điều tra sao?". Một người thuộc đội hình cảnh hỏi.

"Vâng. Em đã trao đổi với Hanma Shuji, rằng sẽ làm rõ sự việc này, đổi lại là mạng sống của mình trong vụ bắt cóc vừa rồi".

"Nhưng con thực sự suýt chết đấy". Ông Hisashi nhíu mày sâu.

Kisaki lại tiếp tục giải thích. "Sau khi phóng hoả, Hanma Shuji đã báo cảnh sát ạ".

"Vậy thì liên quan gì đến Chifuyu". Baji nghe mãi vẫn không hiểu vì lý do gì mà Kisaki gọi mình đến đây, khó chịu ra mặt nói.

"Chifuyu hiện giờ vẫn an toàn. Hanma đã nói vậy". Kisaki cũng chẳng hơi đâu mà quan tâm đến tâm trạng của Baji. Cậu ta bình thản trả lời.

"Hanma hiện giờ đang là đồng minh của chúng ta. Nếu có vấn đề gì xảy ra, anh ta sẽ liên lạc ngay". Takemichi ngồi dưới bổ sung thêm cho tất cả cùng hiểu.

"Sao không hỏi gã địa chỉ?". Mikey khẽ nhíu mày, hỏi.

"Chifuyu đang ở Shizuoka". Takemichi nói. "Nhưng hiện giờ không nên xuất hiện ở đó. Việc để cảnh sát xuất hiện có thể sẽ lại gây nên trường hợp như đêm qua. Nó sẽ kích động Marcus lần nữa.".

Hisashi gật đầu. Ông đứng dậy rời khỏi vị trí của mình, tiến ra cửa. "Chuyện này không khó. Chú có thể huy động lực lượng ở đó". Những thành viên khác của đội hình cảnh cũng đứng dậy rời đi theo ông. Trong phòng hiện giờ chỉ còn người của Toman.

"Vậy em muốn bọn anh làm gì?". Mikey nói.

Kisaki thở dài một hơi. Cậu ta như ném được cái mác nghiêm chỉnh của mình đi, ngồi ngả lưng ra sau ghế.

"Thanatos hiện giờ như rắn mất đầu. Toman lại là băng gần như có được Kantou trong tay. Thế nên hiện giờ cả hai sẽ là mục tiêu bị nhắm đến của các băng khác".

Takemichi cũng gật gù. "Các anh biết băng Vô Danh chứ?".

Biết chứ. Chẳng có ai ở Nhật Bản là không biết đến băng đảng tội phạm này. Bọn họ trốn rất kỹ, đến nỗi dù nghe nói địa bàn của chúng ở Nagano, nhưng không bao giờ tìm thấy được. Bởi vì sao? Bởi vì Vô Danh hoạt động rất kín kẽ. Đến khuôn mặt của bọn họ như thế nào cũng chẳng ai biết.

Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ