Au: ờ thì🙂🙂🙂
Mọi chuyện là thế này 🌗
—————
Baji nằm trên futon mà chẳng ngủ nổi. Trong khi cả đám đều nhắm mắt để ngày mai dậy sớm ngắm mặt trời mọc, thế nhưng hai mắt Baji vẫn không hề nhắm lại. Bên tai anh vẫn còn vang vọng tiếng cười đùa của nhóm Chifuyu. Điều duy nhất cản anh không đạp cửa xông vào phòng đó là Michio cũng không được phép vào. Cậu ta cũng phải vác futon sang đây để ngủ.
Baji cuối cùng nhịn không nổi, kéo chăn mền đến sát tường, áp tai lên đó để nghe.
"Tại anh cao quá chứ sao? Kisaki nói anh giống cái sào di động lắm". Chifuyu nhấc chai bia lên để uống, tay kia lại với lấy miếng bò khô để ăn.
"Vậy sao? Vậy cậu vỗ béo tôi đi". Hanma ngả ngốn dựa người vào Kisaki.
"Biết nấu cơm không?". Kisaki chạm lon bia với Chifuyu và Takemichi, nói.
"...".
"Biết dọn nhà không?".
"...".
"Tôi không nuôi kẻ vô dụng". Kisaki đẩy vai, tiện đẩy cả Hanma tránh xa khỏi mình.
Gã lại tiếp tục nghiêng người ngả lại vào người cậu ta. "Tôi có thể làm ấm giường".
Kisaki nhíu mày khó chịu. Cậu ta quay hẳn người sang để đánh gã. Cái tính thiếu đánh này bốn năm rồi vẫn y nguyên như thế, năm nào cậu ta cũng phải khó chịu đến nỗi muốn đập nát tấm kính ngăn giữa cả hai để đánh cho gã một trận. Giờ thì gã tự do rồi, cậu chẳng cần phải nhịn xuống nữa.
"Giống vợ chồng ghê". Chifuyu nằm dài xuống bàn. Gương mặt chỉ một giây trước còn vui vẻ giờ đã trùng xuống. Cậu đưa mắt nhìn đến ngón tay áp út của mình, thở dài một tiếng.
"Baji-kun chưa giới thiệu mày với cả nhà sao?". Takemichi hỏi.
Chifuyu liền lắc đầu.
"Bọn mày nói xem, hai người con trai đứng cạnh nhau trông thế nào? Dạo này tao không thể ngừng suy nghĩ đến việc Baji trông sẽ như thế nào khi đứng cạnh một cô gái". Chifuyu nói. Cậu nhớ đến lần Emma đứng bên cạnh Baji nói chuyện một cách thoải mái. Trông anh thu hút ánh nhìn người khác lắm, lại đến cái chiều cao cân xứng đó nữa.
"Nhìn tao xem". Chifuyu chỉ vào người mình. "Nhìn đâu cũng chẳng thấy mềm mại, cũng chẳng có chút đường cong nào, đã thế lại còn cao nữa". Cậu thở dài một hơi. "Tao thấy ghét bản thân mình quá".
"Nhưng Baji-kun vẫn thích mày còn gì?". Takemichi nói. Cậu ta đưa tay cốc nhẹ lên đầu Chifuyu. "Thích là thích, quan tâm gì đến ngoại hình. Bởi vì thích mày, nên mới thích mọi thứ của mày".
Chifuyu nghe xong mà cảm thấy tâm trạng tốt hơn bao nhiêu, liền bò tới ôm chặt người Takemichi. "Tên ngốc 1 trưởng thành rồi này".
"Mà tôi thắc mắc đấy, cậu biết Michio thích mình đúng không?". Hanma cố tình nói to hơn một chút, để cho người nào đó đang dỏng tai từ bên kia có thể nghe được.
Y rằng, Baji gần như áp cả người vào tường như thể nghĩ nó có thể giúp mình nghe rõ hơn. Nhưng anh chỉ nghe được chữ "Michio" và "thích".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanfictionPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...