Baji vừa mới chạy xe đến nơi đặt máy gắp thú gần trường. Anh nhớ đến con cún bông có bộ mặt nhăn nhó mà Chifuyu đã từng chỉ cho anh. Lần trước lúc chú mèo hoang ngoài công viên mất, anh đã nhờ Mitsuya làm cho cậu một con mèo bông. Chifuyu thích nó lắm. Nhưng đó là Mitsuya làm cho cậu. Lần này cậu nhóc sau ba năm mới được tổ chức sinh nhật, thế nên lúc đưa cậu về nhà, anh mới nghĩ đến con thú nhồi bông nhìn thôi cũng thấy khó chịu này.
Baji nhét xu vào, bắt đầu thử thách bản thân mới trò chơi cần độ chính xác cùng tập trung cao độ này. Đương nhiên còn có cả may mắn nữa. Thế nhưng dường như may mắn không đến với Baji thì phải. Anh năm lần bảy lượt đều gắp trượt con thú đó. Tâm trạng quyết tâm ban đầu cũng dần chuyển sang tức giận.
"Chết tiệt cái máy này!". Baji đạp mạnh nó một cái, khiến người đi đường phải ngoái đầu nhìn đến.
Baji hoàn toàn hết kiên nhẫn. Mà trước giờ anh làm gì có thứ gọi là kiên nhẫn đâu. Baji quay trở lại xe, tra chìa khoá vào ổ. Mà anh không hề khởi động xe ngay sau đó. Baji cứ như vậy ngồi trên xe, đưa mắt nhìn sang máy gắp thú. Tuyết lúc này cũng đã thưa dần, người đi đường cũng vì cái thời tiết này mà ít ra ngoài hơn.
Baji bức bối thở dài một tiếng. Anh lại nhét chìa khoá trở về túi áo, một lần nữa xuống xe đi đổi xu. Anh nhìn cái máy một hồi lâu như thể cái nhìn của anh có thể giúp Baji lôi được con thú kia ra.
Anh nhét xu vào, một lần nữa dồn hết sự tập trung vào chiếc máy gắp thú này. Baji cẩn thận từng chút một, quay ngang quay dọc để chắc chắn bản thân mình không sai lệch chút nào. Anh ấn nút, hồi hộp nhìn tay gắp hạ dần xuống, tóm đúng tai con chó đen kia, nhấc lên. Giờ thì anh lại hồi hộp nhìn nó được đưa đến nơi ra. Phải đến khi Baji lấy được nó, anh mới thở ra được một hơi nhẹ nhõm.
Baji vui vẻ cầm con thú nhồi bông trên tay. Anh leo lên xe, đưa chìa khoá nhét vào ổ. Baji lại như nhớ ra điều gì đó, lấy điện thoại. Anh ấn vào cái tên "nhóc con rắc rối" rồi gọi đi. Ngay cuộc gọi đầu tiên cậu đã không nghe máy, mà anh cũng không nghĩ nhiều. Chifuyu đã nói chờ anh, tức sẽ chờ.
Baji nhét điện thoại trở lại túi, phóng xe vun vút trên đường trở về nhà. Mà đang đi giữa đường điện thoại trong túi lại rung lên từng hồi một. Baji phải chờ đến khi đèn đỏ mới lấy ra xem. Còn tưởng ai, hoá ra là Chifuyu. Anh nhìn số giây đếm trên đèn đỏ còn nhiều, liền gọi lại. Cậu cũng rất nhanh sau đó nghe máy.
"Gọi tao làm gì?".
Mà không có tiếng đáp trả. Bởi vì tiếng xe cộ, nên anh khó mà nghe được âm thanh bên kia.
"Nói to lên, tao không nghe được". Baji bắt đầu có chút bực bội. Anh quát lớn.
"C...ứu... em... bố... bị... thương... rồi".
Baji loáng thoáng nghe được tiếng của Chifuyu. Giọng của cậu thều thào không ra hơi, yếu đến nỗi sợ rằng người ta muốn nghe cũng khó.
"Mày làm sao rồi? Nghe thấy tao không?! Chifuyu! Tỉnh táo lên! Chờ tao!". Baji nhét điện thoại trở lại túi áo. Anh mặc đèn đỏ, vội phóng qua những chiếc xe trước mặt, lao nhanh trên đường. Mà hiện giờ vẫn còn đang là giờ cao điểm buổi tối. Xe cộ vẫn còn rất đông. Thế nên Baji chạy xe lên vỉa hè, vừa đi vừa ấn còi inh ỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)
FanfictionPair: Bajixchifuyu cùng với sự góp mặt của những cặp đôi khác như Drakey, HakkaixMitsuya hay HanmaxKisaki,... Warning: BL, OOC, HE Rắc rối... Một đứa nhóc vô cùng phiền toái... Anh lại ghét những thứ rắc rối và phiền phức... Nhưng biết sao giờ. Đứa...