Chương 54: Trùng hợp

1.2K 198 263
                                    

Bốn năm sau

"Hai tên ngốc!". Chifuyu vừa mới xuống tàu điện ngầm đã lao đến ôm hai đứa bạn của mình.

Chifuyu vừa tham dự một cuộc thi làm bánh ở tỉnh Tochigi. Cậu tuy chỉ đạt giải khuyến khích, nhưng lại nhận được khá nhiều lời yêu cầu phỏng vấn cũng như bài viết trên báo.

Takemichi cùng Kisaki giờ đã ra trường. Cả hai bọn họ đều đã trở thành cảnh sát ở đội hình cảnh ở Cục Cảnh sát. Ông Hisashi vẫn như cũ là đội trưởng. Và bởi vì hai đứa nhóc là bạn của Chifuyu, thế nên ông cũng dạy bảo khắt khe hơn nhiều.

Trái lại với sự thoải mái của Chifuyu, cậu bạn Takemichi lại vô cùng mệt mỏi. Cậu ta cứ nghĩ mãi về vụ án mới được giao. Kisaki cũng không ngoại lệ. Cả hai hoàn toàn chìm trong sự khủng hoảng của bản thân.

"Bọn mày bận ghê vậy". Chifuyu đặt hai lên hai bên sườn mặt Takemichi, nhấc nó ngẩng cao lên. "Để vụ án này đóng lại thì đi du lịch đi".

"Tao nghĩ nó không nhanh được đâu". Takemichi càng nghĩ càng mệt. Cậu ta nắm cổ áo Chifuyu lắc qua lắc lại. "Sao mày càng ngày trông càng trẻ ra thế hả?!". Cậu ta ôm chặt người Chifuyu, khóc không thành tiếng. "Lâu lắm rồi tao không gặp Hina-chan rồi!".

"Thì mau giải quyết đi. Kisaki, mày cũng bó tay sao?".

"Không bao giờ". Kisaki nhíu sâu hai hàng lông mày của mình. Hai dấu thâm quầng dưới mắt rõ đến nỗi kính cũng khó mà che được.

"Vậy chiều nay qua hiện trường một lần nữa đi, tao muốn kiểm tra lại một số nơi". Takemichi ngó đầu nhìn sang. Mà đột nhiên cậu ta vội đứng thẳng người, đứng sang phía Kisaki, tránh xa Chifuyu.

"Mày làm sao đấy?". Chifuyu nhíu một bên mày. Cậu còn định đi qua xem vì lý do gì mà Takemichi lại trông hoảng sợ đến thế, thì cả người đã bị ai đó nhấc lên. Chifuyu quay đầu ra sau. Chỉ vừa nhìn thấy mặt người nọ, cậu đã vui vẻ quẫy chân muốn xuống.

"Anh đến đón em à?". Chifuyu được Baji đặt xuống, liền nhảy đến ôm cổ anh. "Em nhớ anh lắm đấy".

"Vậy về thôi". Baji cứ thế ôm eo Chifuyu nhấc người cậu lên, thoải mái trước ánh mắt của mọi người, mang cậu đặt ngồi lên xe.

Chỉ là Chifuyu lại để ý đến chúng. Cậu có thể thoang thoảng nghe được những lời chẳng mấy hay ho về cả hai. Cái gì mà bệnh hoạn, cái gì mà trái với tự nhiên,... Dù cố đẩy chúng ra khỏi đầu, Chifuyu vẫn khó mà lập lại những câu nói kia trong tiềm thức.

Chifuyu lắc lắc đầu vài cái. Cậu quay người ra sau nhìn hai cậu bạn.

"Tao sẽ liên lạc sau!". Chifuyu đưa tay lên cao, vẫy vẫy tạm biệt Takemichi cùng Kisaki.

Cả hai nhìn theo Chifuyu vác bộ mặt hạnh phúc ngồi yên để Baji đội mũ bảo hiểm giúp, lại nhìn cậu vòng tay qua eo người kia ôm chặt. Từ đầu đến cuối đều ném bọn họ ra sau.

"Vẫn mê trai như ngày nào". Takemichi bĩu môi nhìn chiếc xe motor đang biến mất dần.

"Takemichi-kun? Trùng hợp quá". Hinata không biết từ đâu xuất hiện, đứng trước mặt Takemichi nói. "Cậu dạo này thế nào rồi?".

Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ