Chương 32: Tách

1.4K 220 184
                                    

"Thế?". Kisaki vắt chéo hai tay trước ngực, gương mặt vô cùng tức giận nhìn đến Chifuyu đang cầm trên tay một lô bánh vừa mới ra lò. "Mày bận đến nỗi không gọi lại được một cuộc à?".

Chifuyu cười trừ đưa khay bánh đến trước mặt cậu ta. "Tao khao. Ăn cho bớt nóng".

"Chifuyu!". Takemichi lúc này mới chạy vào, lập tức lao đến nhìn một lượt từ trên xuống dưới. Mắt lập tức dừng lại ở tay áo bị nhuốm trong màu đỏ. Cậu ta kéo nó lên, nhìn cánh tay Chifuyu đã được dùng băng quấn lại.

"Vết thương nhẹ thôi, đừng lo". Chifuyu dùng vai đẩy người Takemichi và Kisaki. "Ra ngoài trước đi, tao mang bánh ra cho".

Chifuyu mang bánh đặt lên khay, lại đứng ở bàn thanh toán chờ Baji pha cafe để mang ra cùng. Anh còn cẩn thận nhắc nhở cậu không được uống cafe. Chifuyu nghe lời gật đầu một cái. Cậu bưng khay ra bàn, để đồ đến trước mặt Kisaki và Takemichi. Cậu lại chạy lại bàn thanh toán để trả lại khay rồi mới ngồi yên bình nói chuyện.

Kisaki đặt một túi zipper có đựng một chiếc usb màu đen lên bàn, nói. "Chốc tao mang đến cho bố mày. Đã đỡ hơn chưa, chiến luôn được không?".

"Đương nhiên được". Chifuyu cầm một miếng bánh ngọt đưa lên miệng. "Marcus đã liên minh tất cả bọn họ lại. Vậy ta tách họ ra là xong".

"Cuối tuần này trở về Chiba thôi. Người của ta báo bên đó bắt đầu có chuột bọ rồi". Takemichi mở điện thoại ra, để cho cả hai nhìn vào ảnh chụp một người đàn ông có hình xăm dọc từ cổ đến cánh tay trái.

"Băng Izu?". Chifuyu nhíu mày sâu. Cậu nhớ không nhầm thì ba năm trước bọn họ đã đánh bại Izu, hoàn toàn chiếm đóng thành công địa bàn của mình tại Chiba. Băng Izu ngay sau đó phải rời đi hoặc giải thể. Bọn họ chọn cách rời đi. Nhưng Chifuyu không biết rời đi đâu. Hôm nay người cũ quay lại, hẳn là định giở trò bẩn thỉu rồi.

"Kisaki, mày đến gặp bố tao đi. Takemichi, mày về Chiba cùng tao". Chifuyu nghiêm túc nói. Cậu nhét vội miếng bánh còn lại trên đĩa vào miệng.

"Ngay bây giờ sao?". Kisaki nhíu mày.

"Càng nhanh càng dễ đánh". Chifuyu gật đầu. Cậu đứng dậy, lấy cặp sách của mình mà hai người bạn này đã mang về giúp, khoác lên vai. Cậu đưa mắt nhìn lên đồng hồ. Hiện giờ đang là 4 giờ chiều. Vậy bọn họ có thể về Chiba kịp lúc trời chưa tối.

"Ba mươi phút sau ở ga Shibuya". Chifuyu hướng Takemichi nói, lại nghiêm túc nhìn Kisaki. "Mày cẩn thận chút. Dù sao cũng là đi lẻ. Toman cũng đang bị tấn công ở đây rồi".

Baji đứng yên nhìn cả ba đứa nhóc mặt mày nghiêm trọng rời khỏi quán. Chifuyu vậy mà lại rời đi trong im lặng, không hề chào hỏi anh lấy một câu. Và chỉ có một lời giải thích cho việc này mà thôi. Baji lấy điện thoại gọi cho Mikey.

"Bên Chifuyu có vẻ định hành động riêng lẻ rồi. Mày tính sao?".

"Hmm... cứ để vậy đi. Nếu Chifuyu không nói, vậy thì chưa cần Toman nhúng tay vào".

Anh nghe Mikey nói vậy. Thế nhưng Baji không thể không lo lắng được. Điều gì cũng có thể xảy ra. Và ai biết được Marcus còn muốn làm gì.

Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ